Real Madrid chọn màu áo may mắn cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Man United

17:37 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ mặc áo đen ở trận Siêu Cúp châu Âu với Man Utd vào lúc 01h45 ngày 9/8 thay vì màu trắng truyền thống.

Cả Real Madrid và Man United đều được phép mặc áo đấu chính ở trận Siêu Cúp châu Âu 2017 tại Macedonia. Tuy nhiên, trong khi Quỷ đỏ chọn ra sân với màu áo đỏ truyền thống thì Real Madrid đã thông báo xác nhận sẽ mặc áo đấu thứ 3, với màu đen chủ đạo trong cuộc chạm trán với Man United.

Real Madrid chọn màu áo may mắn cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Man United - Bóng Đá

 Real Madrid chọn áo đen làm trang phục thi đấu trận Siêu cúp châu Âu với Man Utd. 

Đây là áo phụ thường dùng thi đấu sân khách của đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên Kền kền trắng có lí do của mình vì đây là màu áo may mắn của họ. Trong quá khứ, chiếc áo đen đã mang đến niềm vui cho đội bóng Hoàng gia khi đối đầu với M.U. Ở Champions League 2002/03, cú hat-trick của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo vào lưới Quỷ đỏ ở trận về vòng tứ kết trên sân Old Trafford đã giúp thầy trò HLV Vicente Del Bosque vẫn giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận.

Real Madrid cũng từng đánh bại Quỷ đỏ 2-0 ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ" bằng màu xanh đậm để lọt vào tứ kết Champions League 1999/2000 với tổng tỷ số chung cuộc thắng 2-0 và giành chức vô địch mùa giải đó sau chiến thắng trước Valencia ở trận chung kết.

Còn mới đây, bằng một trang phục phụ khác là màu tím, đội bóng Hoàng gia đã đánh bại Juventus 4-1 trong trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua.

Nếu chiến thắng Man United vào đêm nay, Real Madrid sẽ có lần thứ 4 giành Siêu Cúp châu Âu và là đội bóng thứ 2 bảo vệ được danh hiệu này (sau AC Milan). Trong khi đó đội bóng nước Anh sẽ lần thứ 2 đoạt danh hiệu này (lần đầu năm 1991) nếu vượt qua Kền kền trắng.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:00 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục