Real Madrid chia tay Bale là vì chân sút đáng sợ nhất Premier League?

06:42 Thứ ba 19/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Zidane được cho là không có kế hoạch sử dụng Gareth Bale và muốn đưa về Real Madrid một sự thay thế mà ông từng rất tâm đắc vào mùa hè năm ngoái.

Cách đây vài ngày, đại diện của Gareth Bale là Jonathan Barnett đã công khai lên tiếng về tình hình của tiền đạo người xứ Wales tại Bernabeu. Ở đó, anh không còn được coi là nhân tố chủ chốt bởi sự trở lại đầy bất ngờ đến từ huyền thoại Zinedine Zidane thay cho Santiago Solari.

Người đại diện này chia sẻ với BBC Radio 5 về ý tưởng trong thời gian tới của Bale: "Cậu ấy muốn chơi cả sự nghiệp cho Real. Nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi sẽ bàn thảo lại lần nữa. Gareth sẽ nói chuyện với Mr. Zidane và xem xét vào cuối mùa giải".

real mua mane liverpool - Bóng Đá

 Bale có thể không còn tương lai tại Real Madrid khi Zidane trở lại.

Barnett cũng trần tình về mâu thuẫn giữa Bale và Zidane trước đây: "Gareth muốn chơi theo 1 cách còn Zidane lại muốn cách khác. Đó là nguyên do và trong 1 khoảng thời gian, mọi chuyện tệ hơn. Nếu bạn để Gareth chơi theo cách cậu ấy muốn, có 1 chuỗi trận ra sân thay vì bị ngắt quãng, Gareth có thể sánh ngang Cristiano Ronaldo...".

Thực hư câu chuyện chưa sáng tỏ 100% nhưng thật khó để một người đại diện chia sẻ không đúng sự thực về tình hình tồi tệ của thân chủ, trong bối cảnh Bale sở hữu phong độ trồi sụt ở mùa giải năm nay, và giữa những tin đồn lớn về việc Zidane muốn tái khởi động thương vụ Sadio Mane.

Tin tức này mới được tờ Metro đưa ra sáng nay, khi họ tuyên bố tiền đạo của Liverpool dự kiến sẽ chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè năm 2018, với việc Zidane muốn biến anh thành hợp đồng đầu tiên của mùa giải mới, tuy nhiên, sự ra đi đột ngột của người quản lý đã khiến thỏa thuận bị hủy bỏ.

Julen Lopetegui trở thành tân huấn luyện viên và không có ý định theo đuổi Mane, nhưng bây giờ Zidane đã trở lại Bernabeu và đó là lý do thương vụ sẽ được tái khởi động (theo Metro). Và nếu muốn cầu thủ người Senegal gia nhập Real Madrid, rõ ràng Zidane cần toan tính đến 2 khía cạnh chính.

real mua mane liverpool - Bóng Đá

 Zidane rất yêu thích Mane.

Mane sẽ đá ở đâu nếu Bale vẫn còn trong đội hình, và mức phí chuyển nhượng của anh cũng không rẻ ở độ tuổi 26, được coi là sung mãn nhất sự nghiệp. Có tin tức cho rằng Real Madrid muốn đẩy Bale đến Man Utd với giá 68 triệu bảng và con số này có thể sẽ đủ hoặc phần lớn cho tham vọng sở hữu Mane.

Mùa này, ngôi sao sinh năm 1992 đang chơi vô cùng thăng hoa tại Premier League khi có được 17 bàn (sẽ là nguy hiểm nhất nếu không tính penalty). Vì thế, sẽ là rất tuyệt vời cho Real Madrid và Zidane nếu chiêu mộ được tiền đạo số 10 của Liverpool vào mùa hè năm nay.

Vũ Quang Toản | 05:25 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục