Real Madrid cách kỷ lục mới tại Champions League đúng 1 chiến thắng

18:43 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng nữa để trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 100 trận thắng tại Champions League.

Giữa tuần này, Champions League sẽ trở lại với lượt trận áp chót vòng bảng. Real Madrid sẽ đối đầu đối thủ được đánh giá yếu hơn là APOEL Nicosia với mục tiêu không gì ngoài một chiến thắng và giành 3 điểm trọn vẹn. Lượt trận trước, đội bóng Hoàng gia phải nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Tottenham Hotspur trên sân khách.

Real Madrid cách kỷ lục mới tại Champions League đúng 1 chiến thắng - Bóng Đá

 

Bỏ lại tất cả nỗi thất vọng phía sau, giữa tuần này, thầy trò Zinedine Zidane sẽ hướng tới chiến thắng thứ 100 tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu. Thực tế, Barcelona đã có cơ hội san bằng thành tích hiện tại (tức 99 chiến thắng) với Real Madrid, song việc để Olympiakos cầm hòa ở lượt trận trước khiến số trận trận vượt mặt đối thủ của Gã khổng lồ xứ Catalan đang tạm dừng ở con số 98.

Cụ thể hơn, Kền kền trắng giành chiến thắng với tỷ lệ 64.3%  trong khi thống kê tương tự với Barcelona là 63.64% phần trăm. Tuy vậy, Barcelona lại là đội bóng sở hữu những thống kê ấn tượng hơn về số bàn thắng ghi được (360 so với 337) và số điểm đã giành được (325 so với 315) trong khoảng thời gian qua, kể từ khi Champions League chính thức ‘ra mắt’.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 18:00 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục