'Real Madrid bắt buộc phải luôn giành chiến thắng'

08:38 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Zinedine Zidane tiếp tục gây thất vọng khi chỉ kiếm được một điểm tại vòng 3 La Liga.

Như đã dự đoán từ trước, Real Madrid có chuyến làm khách đầy cam go đến Villarreal. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane muốn tìm lại hương vị chiến thắng sau trận hòa đáng tiếc trước Real Valladolid ở vòng đấu trước để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, đồng thời nới rộng khoảng cách với đại kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trước một Villarreal thi đấu đầy kỷ luật và không hề nao núng dù đội khách liên tục tổ chức những pha hãm thành nguy hiểm, Real đã phải nhận ngay một đòn hồi mã thương vào phút thứ 12. Và như thường lệ, khi nắm lợi thế trong tay, "Tàu ngầm vàng" thỏa sức triển khai thế trận theo ý đồ chiến thuật phòng ngự phản công của họ.

Casemiro nói Real thiếu tất cả mọi thứ - Bóng Đá

 Villarreal luôn biết cách làm khó các ông lớn tại La Liga.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra vào những phút bù giờ hiệp một, khi Gareth Bale kết thúc một pha phối hợp tấn công sắc nét bằng tình huống dứt điểm cận thành quân bình tỷ số cho Los Blancos. Bước sang hiệp hai, Real tiếp tục thế trận áp đảo nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng, nghiệt ngã thay, sau hàng tá nỗ lực bất thành, họ lại nhận thêm một sự trừng phạt từ Moi Gomez bên phía Villarreal.

Không còn gì để mất, đoàn quân của Zidane dâng lên tấn công, nhưng cũng phải chờ đến phút 86 Bale mới có bàn thắng san bằng cách biệt, qua đó vớt vát lại 1 điểm cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Casemiro nói Real thiếu tất cả mọi thứ - Bóng Đá

 Bale chính là người hùng của Real ở trận đấu này.

Trận hòa đáng thất vọng khiến tập thể Real tỏ ra vô cùng thất vọng, theo nguồn tin từ Daily Mail, Casemiro tỏ ra rất bực bội trong buổi họp báo sau trận đấu. Anh cho biết:

"Chúng tôi đang thiếu mọi thứ. Chúng tôi phải ghi bàn và phòng ngự tốt hơn. Đây là một đội. Nếu chúng ta phòng ngự, tất cả chúng ta phải cùng phòng ngự. Nếu chúng ta tấn công, tất cả chúng ta đều tấn công.

Real Madrid bắt buộc phải luôn giành chiến thắng, chiếc áo này khiến điều đó trở thành nghĩa vụ. Đây là một nơi vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã kiểm soát trong 65 phút nhưng họ đã vào đó và ghi bàn.

Chúng tôi đã kiểm soát. Chúng tôi đã có cơ hội. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt nhưng với chiếc áo này, bạn luôn phải giành chiến thắng. Việc bị chỉ trích là điều bình thường nhưng mọi người phải theo dõi màn trình diễn của chúng tôi. Bạn phải đi xa nhất có thể ở La Liga."

Video các cầu thủ Real chuẩn bị trước trận đấu với Villarreal:

Trường Sơn | 07:40 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục