Real liên tục thất bại, Solari phải cầu cứu "kẻ bị hắt hủi"

20:20 Thứ bảy 02/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Santiago Solari đang "ngàn cân treo sợi tóc". Vì vậy, nhà cầm quân người Argentina nên có sự cân nhắc nhân sự hợp lý trong trận siêu kinh điển tối nay.

Sau trận thua 0-3 ở lượt về vòng bán kết Copa del Rey, đội bóng của Santiago Solari sẽ phải có được sự trở lại cần thiết trong cuộc tái đấu với đại kình địch vào tối thứ Bảy (giờ địa phương, 02h45 ngày 03/03 giờ Việt Nam).

Nếu Real Madrid tiếp tục thất bại, đối thủ sẽ bỏ xa "Kền kền trắng" với khoảng cách 12 điểm và họ sẽ tự trao cho Barcelona danh hiệu La Liga thứ hai liên tiếp. Điều đó cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Solari tại Real.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Solari ở Real đang "ngàn cân treo sợi tóc".

Để có một kết quả khả quan hơn, ông nên trọng dụng cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu như Gareth Bale thay vì sử dụng những tài năng trẻ như Lucas Vazquez hay Vinicius Junior.

Trong 13 lần ra sân đối đầu với Barca, tuyển thủ xứ Wales chỉ ghi được hai bàn thắng và một kiến tạo. Nhưng Bale đã chứng minh anh là cầu thủ của những trận đấu lớn, ví dụ rõ ràng nhất là bàn thằng tuyệt vời trong trận chung kết Copa del Rey với Barca vào năm 2014 và trong trận chung kết Champions League năm ngoái.

Hiện tại, cựu tiền vệ Tottenham đang bị cô lập tại Real, anh chỉ là lựa chọn thay thế cho Vinicius Junior và Lucas Vazquez. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều đang “tịt ngòi” trong năm trận gần nhất. Mặc dù Bale đã không chơi trận nào trọn vẹn 90 phút kể từ tháng 11, nhưng anh đã có hai bàn thắng trong năm lần ra sân gần nhất và rất muốn có cơ hội tỏa sáng ngay từ đầu.

Solari cần cân nhắc về việc sắp xếp số 11 đá chính để có thể mang lại một chiến thắng cho Los Blancos cũng như cứu vãn cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của chiến lược gia người Argentina tại Real.

Trường Sơn | 19:46 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục