Real lại nhận hung tin cực xấu, nguy cơ "khuỵu gối" trước Barca ở El Clasico

07:03 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn không bao giờ muốn điều này diễn ra.

Như đã đưa tin, sau khi chạm trán Atletico Madrid và chiến thắng tối thiểu vừa qua, Barcelona sẽ tiếp tục có một cuộc đấu quan trọng khác trong tháng 12. Đây cũng là trận đấu mà giới truyền thông, người hâm một làng túc cầu, BLĐ và cầu thủ hai đội hết sức chờ đợi, bởi tính chất hấp dẫn, kịch tính và gay cấn của nó. Trận đấu không gì khoác ngoài El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid, diễn ra vào lúc 2h ngày 19/12/2019 (giờ Việt Nam).

Có thể nói, ban đầu trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải được dự kiến tổ chức vào ngày 26/10 vừa qua tại xứ Catalan. Tuy nhiên những bất ổn chính trị leo thang khiến LĐBĐ nơi đây nên hoãn cuộc đấu, chờ thời cơ đá lại vẫn chưa muộn. Đến nay, khi hai đội thống nhất được giờ giấc thi đấu, cũng là thời điểm mà Real sẽ đến làm khách tại Camp Nou vào ngày 19/12.

Dù vậy, Real Madrid đang phải liên tiếp đón nhận những tin không vui trước thềm El Clasico. Cụ thể, theo Daily Mail, Gareth Bale dính phải một chấn thương căng cơ đùi, nhiều khả năng vắng mặt ở trận chiến của Barcelona và Real sắp tới.

Gareth Bale to miss El Clasico with thigh injury? - Bóng Đá

Bale tiếp tục chấn thương.

Trước đó, Los Blancos cũng gần như chắc chắn mất Marcelo và Eden Hazard bằng những lý do tương tự. Hazard dính chấn thương mắt cá chân trong cuộc đấu ở Champions League với Paris Saint-Germain một cách đầy tiếc nuối.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 06:15 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục