Real là đội bóng mạnh nhất thế giới những mùa gần đây

15:52 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino của Tottenham thừa nhận Real Madrid đang là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Giữa tuần tới, Tottenham sẽ có chuyến làm khách cam go đến sân vận động Santiago Bernabeu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng bảng tại Champions League. Hai đội đều giành được cả hai trận thắng đầu tiên ở đấu trường danh giá nhất châu lục, kết quả của cuộc chám trán sắp tới ảnh hường không nhỏ đến vị trí đầu bảng H.

Real sở hữu đội hình mạnh nhất những mùa gần đây - Bóng Đá

 Real Madrid đang là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. 

Nói về Los Blancos, HLV Pochettino chia sẻ với beIN SPORTS rằng: "Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới những năm gần đây. Họ đã chứng minh được điều đó cho cả tất cả mọi người thấy và thành thực mà nói tôi có điểm yếu thế hơn so với Zinedine Zidane, về phương diện cầu thủ cũng như HLV bây giờ. Tuy nhiên, Tottenham sẽ không e sợ điều đó, chúng tôi sẽ sử dụng sức mạnh của chúng tôi để chơi một trận đấu hay, sòng phẳng với họ và dĩ nhiên, chúng tôi đến Bernabeu với mục tiêu chiến thắng."

Hiện tại đội bóng của Cristiano Ronaldo và các đồng đội đang đứng đầu bảng H với 6 điểm, hiệu số ngang bằng với đại diện đến từ nước Anh. Với phong độ ấn tượng hiện tại, Tottenham của HLV Mauricio Pochettino có quyền mơ tưởng về một kết quả khả quan trước nhà ĐKVĐ Champions League trong cuộc đối đầu sắp tới.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 15:00 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục