Real khốn khó, Luka Modric làm điều cực tình nghĩa

16:27 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Santiago Bernabeu cảm thấy ấm lòng.

 

Huyền thoại tuyến giữa: Luka Modric và Zinedine Zidane

Luka Modric sẵn sàng giảm yêu cầu về lương của mình để giúp Real Madrid đối phó với khó khăn về mặt tài chính trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đang được diễn ra, theo AS.
Cầu thủ người Croatia sẵn sàng thích nghi với hoàn cảnh và muốn trở thành giải pháp cho các vấn đề của Los Blancos hơn là gánh nặng. Madrid đã để mắt tới Martin Odegaard như sự thay thế lâu dài cho Modric và quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra suôn sẻ.

Tiền vệ 33 tuổi không có kế hoạch tự mình chấp nhận lùi sang một bên để nhường lại vị trí cho Odegaard mà sẽ khiến ngôi sao mai này phải làm việc chăm chỉ để kiếm cơ hội ra sân.

Modric ‘willing to take pay cut’ for new contract to help Madrid financially - Bóng Đá

Tầm quan trọng của Modric với Real là điều đã được thể hiện quá rõ ràng.

Vừa qua, Modric đã có một mùa giải thực sự tốt với Los Blancos, anh ghi 3 bàn và kiến tạo 8 bàn sau 31 trận tại La Liga để giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga thứ 34.

Ở một diễn biến khác, nếu bạn chưa biết thì Luka Modric là một trong những người có mức giải phóng hợp đồng cao nhất tại Bernabeu. Cựu sao Tottenham Hotspur có mức phí giải phóng lên đến 750 triệu euro, và điều này hoàn toàn dễ hiểu khi tầm quan trọng của Modric đã được thể hiện quá rõ tại Bernabeu.

Minh Trí | 15:29 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục