Real hòa thất vọng, Bale tiếp tục bị 'lãng quên'

11:26 Thứ năm 19/04/2018

Trước thềm đại chiến với Bayern Munich, Gareth Bale vẫn không được trao cơ hội thể hiện mình.

Trận cầu đêm qua với Athletic Bilbao dường như là cơ hội cuối cùng để Gareth Bale chứng minh khả năng của mình, hòng có được một suất đá chính trong trận chiến tại bán kết Champions League sắp tới với Bayern Munich. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không như mong đợi khi cầu thủ này một lần nữa phải ngồi ghế dự bị.

Số 11 chỉ được thay vào khi trận đấu đã trôi về những phút cuối và thời gian còn lại là không đủ cho anh để lại dấu ấn đậm nét nào. Sự thất sủng của Zidane dành cho Gareth Bale cũng là dấu chấm hết cho bộ ba BBC vang danh một thời.

HLV người Pháp tiếp tục sử dụng đội hình 4-4-2 với Marco Asensio và Lucas Vazquez chiếm giữ hai hành lang cánh. Gần đây, cặp đôi này thường xuyên được Zinedine Zidane tin tưởng trong hầu hết các trận đấu, kéo theo đó là việc Bale không còn cách nào khác phải ngồi ngoài.

Khi được hỏi về lý do vì sao lại cất cựu cầu thủ Tottenham, Zidane khẳng định ông không hề có mâu thuẫn gì với Bale và sẵn sàng tạo cơ hội ra sân cho anh.

Real hòa thất vọng, Bale tiếp tục gặm nhấm nỗi buồn trên băng ghế dự bị - Bóng Đá

  Bale tiếp tục bị HLV Zidane lãng quên.

Xét về khía cạnh phong độ, Karim Benzema mùa này cũng không thể hiện được gì nhiều thậm chí là đáng thất vọng. Tuy vậy tiền đạo người Pháp vẫn được ông thầy đồng hương trao cơ hội ra sân thường xuyên, trái ngược hẳn với số lần ra sân đếm trên đầu ngón tay của cầu thủ người xứ Wales.

Việc cựu ngôi sao của Tottenham Hospur không có tên trong danh sách đội đến làm khách trên sân của Malaga cuối tuần trước được nhiều người xem là để tạo điều kiện cho anh nghỉ ngơi giữ sức cho trận tử chiến với Bayern Munich. Tuy nhiên từ giờ đến lúc đó vẫn còn cả một tuần, Real cũng không phải đá thêm trận nào trong thời gian này. Vậy nên lí do giữ sức là không chính đáng và khả năng cao Gareth Bale sẽ vẫn chỉ là lựa chọn tình thế trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục