Real hòa nhọc nhằn, 'ông chủ tuyến giữa' vẫn thể hiện được đẳng cấp

17:16 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnLos Blancos vừa trải qua 90 phút thất vọng trước Sociedad, nhưng có một ngôi sao của họ vẫn cho thấy được đẳng cấp hàng đầu của bản thân.

 

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Kroos cho Real Madrid

Vừa qua, Real Madrid đã có màn trình diễn không được như ý trong trận khai màn La Liga gặp Real Sociedad. Los Blancos luôn là đội bóng được đánh giá cao hơn mỗi khi gặp Txuri-urdinak, và thường thì họ sẽ chiến thắng, nhưng ở cuộc đụng độ rạng sáng nay thì không.

Đây có thể sẽ là 90 phút chơi dưới sức của nhiều ngôi sao bên phía các cầu thủ khách, nhưng với Toni Kroos thì không. Anh là điểm sáng lớn bên phía Kền kền trắng khi giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn làm chủ cuộc chơi.

A true boss: Breaking down Toni Kroos' performance against Sociedad in 5 key stats - Bóng Đá

Toni Kroos là ông chủ tuyến giữa thực sự của Real Madrid.

Các thống kê cho biết, trận này Toni Kroos có 125 lần chạm bóng, tạo ra 100 đường chuyền thành công, đạt tỉ lệ chính xác 90%. Bên cạnh đó, anh có 10 lần thu hồi bóng cùng 8 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp. Anh cũng thực hiện 3 đường tạt bóng, tạo ra 3 cơ hội cũng như tắc bóng trong chân các cầu thủ đối phương 2 lần.

Rõ ràng, dù đã bước sang tuổi 30, thế nhưng đẳng cấp của cầu thủ người Đức vẫn vẹn nguyên. Anh chơi tốt trận này và hứa hẹn vẫn sẽ là trụ cột của Los Blancos trong mùa bóng 2020/21. Sau trận đấu này, Real sẽ có cuộc tiếp đón Betis trên sân nhà. Hi vọng là mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn cho Kroos cùng các đồng đội.

Anh Tú | 16:46 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục