Real hành động, "bộ ba nguyên tử" của Liverpool chờ ngày tan rã

11:43 Thứ tư 01/01/2020 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane muốn tìm một cái tên đẳng cấp để đá cặp cùng Karim Benzema, và cầu thủ đó đang chơi bóng tại Liverpool.

TTCN mùa Đông đã chính thức mở cửa, và giờ là lúc các câu lạc bộ phải làm mọi cách để giữ chân trụ cột của mình, kể cả họ có là những "ông lớn" đi chăng nữa. Điển hình như Liverpool, bởi "bộ ba nguyên tử" trên hàng công đang có khả năng tan rã.

Theo tiết lộ từ Le10Sport, Real Madrid đã liên lạc với người đại diện của Sadio Mane nhằm thuyết phục siêu sao này chuyển đến Bernabeu. Lí do chủ yếu được đưa ra là vì HLV Zinedine Zidane rất muốn tiền đạo người Senegal đá cặp với Karim Benzema.

real contacted mane - Bóng Đá

 Viễn cảnh này sẽ xảy ra?

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Mane đã phát triển phát triển vượt bậc và trở thành một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới. Mùa giải hiện tại, thậm chí tiền đạo này còn có phong độ ấn tượng hơn cả Mohamed Salah tại Premier League.

Dự kiến, Real Madrid sẽ để mất Gareth Bale và James Rodriguez trong thời gian tới, và họ muốn tìm một cái tên hàng đầu để nâng cấp hàng công của mình và đưa họ trở lại đỉnh cao của châu Âu.

Đáng chú ý, Zidane được cho là đã có một cuộc trò chuyện riêng với Mane nhằm lôi kéo cầu thủ 27 rời khỏi Anfield. Dĩ nhiên, Klopp sẽ không dễ dàng để mất đi nhân tố chủ lực trong kế hoạch của mình, và Kền kền trắng cũng phải bỏ ra một số tiền khổng lồ nếu thương vụ này xảy ra.

Tài năng của Mane:

Huỳnh Phong | 11:13 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục