Real gửi đề nghị "bom tấn" 3 sao khủng và tiền mua Neymar, PSG trả lời gây choáng

17:05 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ liên quan đến Neymar đang có những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Vấn đề tương lai của Neymar đang trở thành đề tài được rất nhiều người quan tâm. Được biết, ngôi sao người Brazil đang muốn rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa bóng thi đấu để về lại La Liga. Ngay lập tức, Barcelona thể hiện nguyện vọng mong muốn tái hợp với thần tượng 1 thời của sân Nou Camp. Tuy nhiên, ngoài nhà ĐKVĐ La Liga, Real Madrid cũng có hứng thú ký hợp đồng với số 10 vào lúc này.

Nếu Barca có động thái cử người đại diện đến Paris đàm phán với đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" thì Real cũng không chịu thua kém đại kình địch. Mới đây, các nguồn tin cho hay, Los Blancos dự định sẽ chi ra 100 triệu euro cùng với James Rodriguez, Gareth Bale và Keylor Navas để thuyết phục PSG nhả người. Đội bóng Hoàng gia tin họ sẽ có được điều mình cần khi đưa ra lời đề nghị có sức nặng như thế.

Real gửi đề nghị

 PSG không hứng thú với đề nghị mới nhất của Real dành cho Neymar.

Tuy nhiên, dẫu cho đó là lời đề nghị hấp dẫn khi Real chấp nhận móc hầu bao và đặt thêm 3 ngôi sao khủng lên bàn đàm phán nhưng theo L'Equipe, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã từ chối. Đây thực sự là câu trả lời bất ngờ từ đội bóng nước Pháp bởi họ cũng cần thêm các nhân sự chất lượng củng cố đội hình.

Với thông tin này, Barca hẳn là người vui nhất. Giờ đây, hi vọng để gã khổng lồ xứ Catalan mua thành công Neymar càng được thắp sáng hơn.

Video đẳng cấp của Neymar:

Lữ Phong | 16:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục