Real giữ James, đã rõ mưu đồ thâu tóm "quái vật tuyến giữa" của Zidane

19:30 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những tính toán rất chi li và cụ thể.

Real giữ chân James Rodriguez, Gareth Bale

Mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Real Madrid của HLV Zinedine Zidane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 gương mặt mới đầy chất lượng, tổng giá trị lên đến 303 triệu euro. Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy chính là 3 trên 5 cái tên điển hình nhất mà thượng tầng "nhà trắng" sở hữu.

Cùng với việc mang về những chữ ký mới, nhiều cái tên cũng nằm trong danh sách thanh trừng của BLĐ Los Blancos. Gareth Bale, James Rodriguez, Lucas Vazquez, Keylor Navas... đều là những gương mặt được dự đoán phải ra đi. Nhưng thật ngạc nhiên, cuối cùng thì chỉ mình thủ thành người Costa Rica phải rời Santiago Bernabeu. Trường hợp của những Bale hay James khiến các CĐV yêu mến Kền kền trắng rất bất ngờ.

Real giữ James, đã rõ mưu đồ thâu tóm

James Rodriguez bất ngờ được giữ lại Real Madrid mùa hè 2019.

BLĐ Real Madrid quyết định giữ chân James Rodriguez và Gareth Bale vào phút cuối, trao cơ hội cho hai ngôi sao tấn công này toả sáng. Liệu rằng cả hai đã bất ngờ chiếm được niềm tin trọn vẹn từ ban huấn luyện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hay thượng tầng "nhà trắng" còn những toan tính nào khác?

Nước cờ đầy tham vọng!

Thực tế, việc giữ chân James Rodriguez hay Gareth Bale đến lúc này xem như "một mũi tên mà trúng hai con nhạn". Bởi lẽ, xét riêng về trường hợp của Bale, BLĐ Real Madrid hy vọng đội bóng có thể thu về số tiền lớn hơn từ thương vụ này, hoặc biến anh thành một "tốt thí" để đàm phán những bản hợp đồng lớn hơn ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mới đây, nguồn tin từ El Desmarque cho biết, Real Madrid dự tính dùng James Rodriguez, cộng với khoảng 87 triệu bảng để thuyết phục Chelsea trong thương vụ chiêu mộ N'Golo Kante. Tiền vệ người Pháp rõ ràng là niềm khao khát của HLV Zidane, trong hành trình phục hưng đội bóng đầy gian nan và thử thách phía trước.

Real giữ James, đã rõ mưu đồ thâu tóm

Kante là "khao khát" của HLV Zidane.

Mùa hè 2019, dù rất muốn và đã có những liên hệ chuyển nhượng với Paul Pogba hay Christian Eriksen, HLV Zidane vẫn không thể hoàn tất được bản hợp đồng nào cho khu trung tuyến. Giờ đây, khi mà mọi thứ ngày càng rõ rệt, cơ hội chiêu mộ Kante đến gần cũng là lúc thượng tầng Real đang dốc toàn lực.

Bên cạnh James Rodriguez, Gareth Bale hoàn toàn có thể trở thành tốt thí thứ 2 phải lên bàn đàm phán trong thương vụ chiêu mộ Kante. Nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh cũng xác nhận, Chelsea đang chú ý động thái chuyển nhượng của Bale sau khi tiền vệ người xứ Wales bày tỏ mong muốn rời Bernabeu. Nếu ký kết thành công cùng Gareth Bale, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi sao mang tầm vóc lớn để thay thế vị trí của Eden Hazard.

Với những chi tiết vừa nêu, thương vụ chiêu mộ N'Golo Kante của Real Madrid sẽ còn rất hấp dẫn trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem, mọi thứ có đúng với những tính toán mà BLĐ Los Blancos đã đề ra hay không.

Xem tài năng của Kante:

Minh Trí | 17:40 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục