Real 'gạ' mua sao PSG, Ronaldo nhẹ gánh

11:11 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo chủ lực của PSG và ĐTQG Uruguay Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời thủ đô nước Pháp vào mùa hè này và đích đến của anh có thể là Real Madrid.

Giới thạo tin cho hay hiện Edison Cavano đã không có quan hệ tốt đẹp với Neymar - cầu thủ 'con cưng' của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và tất nhiên tiền đạo Brazil sẽ không đi đâu cả. Cavani cho biết mình sẽ rất vui nếu được khoác áo đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Real tính mua sao PSG, Ronaldo nhẹ gánh. - Bóng Đá

 Cavani từng phát biểu Cavani được chơi tại Bernabeu là "giấc mơ thưở ấu thơ"

PSG sẵn sàng ra giá 90 triệu euro cho chân sút số 1 của mình , đây cũng là giá mà Florentino Pérez hoàn toàn có thể chi trả với khả năng tài chính hùng mạnh của CLB.

Với phong độ đi xuống của Karim Benzema và chấn thương dai dẳng của Gareth Bale, Ronaldo đã phải 'gồng gánh' liên tục trên hàng công Real Madrid mùa này.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã 42 lần 'nổ súng' cho CLB từ đầu mùa đến giờ, hơn 1/2 tổng số bàn thắng Kền Kền Trắng có được trên tất cả các mặt trận., điều đó cho thấy sự quan trọng của cựu cầu thủ M.U lớn đến chừng nào.

Nếu Real kí được hồng với Cavani thì chắc chắn Ronaldo sẽ nhẹ gánh hơn khi Cavani đã chứng tỏ được khả năng ghi bàn đều đặn của mình ở tất cả các CLB mà cầu thủ này từng chơi. (Ở Napoli anh ghi được 78 bàn/104 trận, con số ở PSG là 113/162)

Sẽ rất thú vị nếu ta chứng kiến tiền đạo 31 tuổi 'vượt mặt' người đồng đội Ronaldo về số bàn thắng ghi được cho CLB trong mùa giải tới.

Khả năng săn bàn của Cavani

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 09:45 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục