Real được miễn cách ly trong chuyến hành quân đến sân Man City

19:19 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao Los Blancos sẽ không phải trải qua giai đoạn cách ly 14 ngày do những ban hành của chính phủ Anh.

 

Video Zidane giành danh hiệu cùng Real

Sau khi lên ngôi tại đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu ở mặt trận Champions League. Vào rạng sáng ngày 8 tháng 8 tới đây, họ sẽ hành quân đến Anh để đối đầu Manchester City ở trận lượt về vòng 16 đội, nhưng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành, nhiều suy đoán cho rằng, rất có thể đội bóng hoàng gia Tây ban Nha sẽ phải trải qua giai đoạn 14 ngày cách ly rồi mới có thể đến Etihad thi đấu.

Nếu thông tin kể trên được xác thực, Real sẽ gặp rất nhiều vấn đề phát sinh trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới, bên cạnh đó, kế hoạch mà UEFA triển khai cũng không đúng như kế hoạch.

Real Madrid to be exempt from 14-day quarantine in Manchester - Bóng Đá

 Real sẽ chạm trán Man City vào ngày 8 tháng 8 tới.

Tuy nhiên, bộ trưởng bộ thể thao của Vương quốc Anh, ông Oliver Dowden đã xoa dịu nỗi lo cho hàng triệu NHM làng túc cầu khi tuyên bố các sự kiện thể thao quan trọng như Champions League hay F1 có thể đi trước kế hoạch cách ly mà họ đề ra.

Như vậy, nếu không xuất hiện thêm biến cố lớn nào, màn đụng độ giữa Real và Man City vẫn diễn ra đúng theo thời gian dự kiến, nhưng chắc chắn họ sẽ tiếp tục thi đấu trong tình trạng không có khán giả.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ Marca, các giám đốc Los Blancos cũng đã chuẩn bị cho trường hợp trận đấu sẽ dời sang một khu vực ngoài nước Anh, đại loại như Lisbon ở Bồ Đào Nha.

Trường Sơn | 18:21 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục