Real dùng chiêu bài 'độc' để chèo kéo 'bom tấn' Haaland

12:39 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin mới nhất liên quan đến bản hợp đồng bom tấn của Real Madrid.

 

 Ramos với bàn thắng thứ 100 trong màu áo Real Madrid

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, Real Madrid chi tiêu cực kỳ dè sẻn. Họ chỉ trình làng một bản hợp đồng duy nhất từ Flamengo ở phiên chợ đông (Reinier Jesus). Động thái bất thường đến từ thượng tầng đội chủ sân Bernabeu xuất phát từ một phần nguyên nhân do đại dịch bùng phát, tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất lại liên quan đến kế hoạch tái cấu trúc đội hình.

 Odegaard to assist Real with Haaland - Bóng Đá

Real đang dùng mọi cách để chiêu mộ Haaland.

Sau hai năm liên tiếp không thể nâng cao danh hiệu Champions League danh giá, Real rất khao khát trở lại. Chính vì vậy, họ muốn lên kế hoạch tạo ra một dải thiên hà thế hệ mới, gồm những ngôi sao trẻ tiềm năng bậc nhất làng túc cầu.

Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng, Real đang theo đuổi gắt gao bộ đôi Erling Haaland (Borussia Dortmund) và Eduardo Camavinga (Rennes). Cả hai cầu thủ tuổi teen này đều là những cái tên cực hot trên TTCN sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin liên quan đến bản hợp đồng Haaland. Cụ thể, tờ AS cho hay Ban lãnh đạo Real Madrid đã tìm được điểm mấu chốt để chèo kéo tiền đạo Na Uy. Los Blancos dự định dùng Martin Odegaard để thuyết phục ngôi sao 20 tuổi gia nhập Bernabeu. Hai tuyển thủ Na Uy được cho là bạn thân của nhau và có thể giúp nhau trong tương lai nếu cùng thi đấu trong màu áo Kền Kền trắng. 

Đăng Huy | 11:41 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục