Real dùng 4 ‘vật tế’ đổi Pogba, Man Utd sắp ra quyết định cuối?

19:30 Thứ hai 06/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đang tỏ ra quyết tâm trong việc chèo kéo tiền vệ người Pháp.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo nhất định dành cho Manchester United, nhất là với trường hợp của ngôi sao Paul Pogba. Kể từ sau trận đấu gặp Southampton, chàng trai sinh năm 1993 vắng mặt trong một khoảng thời gian dài vì chấn thương bàn chân, đồng thời phải tiếp tục phẫu thuật vì gặp vấn đề ở mắt cá.

Song song đó, câu chuyện về tương lai của cầu thủ 26 tuổi luôn được nhắc đến mỗi lúc một kỳ chuyển nhượng mở cửa. Sau hang loạt vụ việc không mấy suôn sẻ, đội chủ sân Old Trafford gần như đã mất kiên nhẫn với nhà vô địch World Cup 2018. Nguồn tin từ truyền thông Anh cho biết, M.U sẵn sàng để cựu tiền vệ Juventus ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng.

Ngay lập tức, Real Madrid them một lần nữa nhập cuộc nhằm chèo kéo chàng trai gốc Guinea này. Ban lãnh đạo Los Blancos muốn chiêu mộ Christian Eriksen, thế nhưng HLV Zinedine Zidane lại không đồng tình. Ông luôn xem Paul Pogba là mảnh ghép lí tưởng cho đội hình của mình, đồng thời sẵn sàng lên kế hoạch táo bạo để có được người đồng hương.

Rio Ferdinand:

 Pogba được Real Madrid theo đuổi từ lâu.

Các báo cáo từ The Sun cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha định “hy sinh” 4 cái tên bao gồm Luka Modric, Isco , Toni Kroos và Gareth Bale để thuyết phục nửa đỏ thành Manchester nhả người. Tuy vậy, khúc mắc duy nhất của thương vụ này vẫn là Phó chủ tịch Ed Woodward.

Từ mùa Hè 2019, vị CEO của M.U đã thể hiện rõ lập trường không muốn bán trụ cột của đội bóng. Thậm chí, cả “siêu cò” Mino Raiola dù quyết tâm đến mấy cũng chẳng thể đưa thân chủ của mình rời sân Old Trafford.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Giang Nam | 18:32 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục