Real đưa 7 cầu thủ "dụ dỗ" Dortmund trao đổi Erling Haaland

13:58 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnErling Braut Haaland đang là 1 trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Erling Haaland đang có mùa bóng bùng nổ tại châu Âu. Trong nửa đầu mùa giải, anh thi đấu vô cùng nổi bật tại Salzburg khi liên tục nổ súng từ đấu trường quốc nội cho đến sân chơi châu Âu. Thành tích này giúp sát thủ sinh năm 2000 cập bến Signal Iduna Park và anh nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của Borussia Dortmund. Haaland đang cùng với Jadon Sancho, Marco Reus tạo thành "mũi đinh ba" đầy lợi hại.

Chứng kiến sự xuất sắc đó của chân sút 19 tuổi, Real Madrid bắt đầu để mắt đến anh. Los Blancos nhắm Haaland là một trong các viên gạch hoàn tất việc xây dựng Galacticos 3.0. Đội bóng Hoàng gia rất nghiêm túc trong thương vụ này khi họ sẵn sàng đón Haaland về Bernabeu ngay trong mùa hè.

Real đưa 7 cầu thủ ra trao đổi Haaland - Bóng Đá

 Real muốn có Haaland.

Theo Diario Madridista, bên cạnh tiền mặt, Real Madrid sẽ cung cấp cho Dortmund 1 lựa chọn gồm 7 cầu thủ để trao đổi trong thương vụ Haaland. Đó là Oscar Rodriguez, Alvaro Odriozola, Takefusa Kubo, Dani Ceballos, Brahim Diaz, Lucas Vazquez và Mariano Diaz.

Theo cựu trợ lý Jose Morais, Haaland có những phẩm chất tốt để thay thế người đàn anh Benzema, lĩnh xướng hàng công Real Madrid. Ông cho biết: “Tôi nghĩ Erling Haaland là 1 tiền đạo tuyệt vời, cậu ấy đã đủ tầm để đến đầu quân cho CLB hàng đầu như Real Madrid. Thời gian cống hiến của Benzema không còn nhiều và tôi nghĩ Haaland sẽ là ứng cử viên sáng giá để thay thế trong tương lai."

Dàn sao Real trở lại tập luyện

 
Endo | 13:00 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục