Real đòi đổi De Gea lấy Isco, MU chuyển hướng sang Mahrez

11:40 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnBí đường trong thương vụ Isco khi Real ra yêu sách, MU nhắm đến một mục tiêu đầy tiềm năng khác.

Sự mến mộ tài năng của Mourinho dành cho Isco đã được biết đến từ lâu. HLV người Bồ Đào Nha rất muốn đưa tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Real Madrid về sân Old Trafford, nhưng có vẻ mọi thứ đang tiến triển không mấy thuận lợi.

Vấn đề nằm ở chỗ, Real Madrid muốn một sự trao đổi có lợi cho đôi bên. Real chỉ để Isco ra đi với điều kiện De Gea đến TBN, một bài toán không dễ giải quyết cho BLĐ United. Hiện tại, De Gea đang được coi là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, CĐV MU cũng rất muốn anh ở lại để phục vụ lâu dài cho đội bóng.

Real đòi đổi De Gea lấy Isco, MU chuyển hướng sang Mahrez  - Bóng Đá

 Mahrez là sự bổ sung cần thiết cho MU. 

Được biết, để giải quyết bài toán này, MU đã chuyển hướng sang ngả giá cho Ryad Mahrez – người tưởng như đã chuyển sang chơi cho Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Tiền vệ người Algeria là một trong những mũi khoan lợi hại nhất ở Premier Leguae, anh sở hữu tốc độ cũng như một nền tảng kỹ thuật điêu luyện. Trong 3 mùa giải thi đấu ở Leicester City, Mahrez là linh hồn trong lối chơi của bầy Cáo mà đỉnh điểm là phong độ thuyết phục trong chức vô địch EPL giành được cùng Leicester trong mùa giải 2015/2016.

Theo trang Transfermarkt, Riyad Mahrez được định giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu linh hồn của Leicester, Ed Woodward được dự đoán sẽ phải trả cao hơn. Hơn lúc nào hết, GĐKT của United nên tính toán các phương án phù hợp để giúp Mourinho có sự chuẩn bị tốt nhất trong mùa giải mới.

Xem đẳng cấp của Mahrez:


 

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 11:10 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục