Real điên cuồng thâu tóm 4 cái tên: "Hazard mới"; "Truyền nhân Rooney"

15:11 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnDự kiến, Real Madrid sẽ hoạt động rất sôi nổi trong TTCN mùa Đông sắp tới.

Mùa hè vừa qua, Eden Hazard đã gia nhập vào danh sách những cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Chelsea sang Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

Song, tiền đạo người Bỉ chỉ mới đóng góp trực tiếp vào 2 bàn thắng trong 7 lần ra sân tại La Liga. Cùng với sự thất vọng đến từ Luka Jovic, buộc Real Madrid phải nâng cấp hàng công của mình ngay trong tháng Một.

Theo tiết lộ từ tờ El Desmarque của Tây Ban Nha, Kền kền trắng đang cân nhắc một động thái chuyển nhượng cho "sao mai" của Chelsea, Callum Hudson-Odoi. Hơn nữa, cả HLV Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez đều ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ trẻ này.

Real Madrid eyeing Hudson-Odoi - Bóng Đá

 Odoi gây ấn tượng với nhiều "ông lớn."

Odoi từng có cơ hội chuyển sang Bayern Munich vào tháng Một, nhưng một cuộc trò chuyện với HLV Frank Lampard đã giữ chân anh ở lại Stamford Bridge và Odoi cũng chấp nhận ký thỏa thuận mới cùng The Blues. Hợp đồng hiện tại giữa Odoi và Chelsea còn kéo dài đến năm 2024.

Bên cạnh Odoi, Los Blancos còn đang để mắt đến 3 tiền đạo trẻ khác là Erling Braut Haaland, Moise Kean và Samu Chukwueze. Đáng chú ý, Haaland đã được nhắm đến bởi hàng loạt đội bóng lớn như Liverpool hay Manchester United. Nhưng vừa qua, "truyền nhân Rooney" đã bóng gió về việc sẽ chuyển sang Bundesliga để khoác áo RB Leipzig.

Zidane nói về trận thắng Galatasaray:

Huỳnh Phong | 14:20 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục