Real để Ronaldo tự quyết, MU chiếm thế thượng phong?

20:58 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnDiễn biến tương lai của Ronaldo ở Real Madrid ngày càng phức tạp.

Real Madrid luôn gặp rắc rối ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Mà tất cả đều bắt nguồn từ một cái tên Cristiano Ronaldo. Đội bóng Hoàng gia không những đau đầu giải quyết chiếc ghế nóng Zidane để lại mà còn phải tốn sức thương thảo với siêu sao người Bồ Đào Nha. Thay vì thu xếp êm đẹp, mọi thứ có xu hướng ngày một tồi tệ.

Real nâng mức phí giải phòng hợp đồng, Ronaldo được tự quyết người mua - Bóng Đá

 Real để Ronaldo tự chọn CLB mới.

Cổ động viên "Los Blancos" như ngồi trên đống lửa bởi những thông tin xung quanh tương lai Ronaldo. CR7 và đội chủ sân Bernabeu liên tiếp bất đồng quan điểm về lương bổng. Tiền đạo số 7 làm mình làm mẩy như người bị hại ở CLB. Anh cho rằng bản thân bị phản bội khi chủ tịch Perez không thực hiện lời hứa tăng lương. Trong khi đó, ông chỉ Real vẫn phớt lờ và áp dụng biện pháp cứng rắn với chân sút 33 tuổi.

Mới đây, theo AS, "Los Blancos" đã có quyết định về tương lai Ronaldo. Theo đó, CLB không có động thái giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha. Không những vậy, Ban lãnh đạo Real cho phép anh lựa chọn đội bóng gia nhập mùa giải tới. 

Cụ thể, Kền Kền trắng tăng mức phí giải phóng hợp đồng lên 1 tỷ euro. Thế nhưng, chủ tịch Perez sẵn sàng đàm phán với bất cứ CLB nào CR7 để mắt nếu họ đưa ra giá hợp lý. Đội bóng Hoàng gia muốn thu lại 1 khoản tiền để chuẩn bị chiêu mộ Neymar. Cũng theo AS, PSG chỉ chấp nhận thỏa thuận nếu nhận đủ 400 triệu euro.

Real nâng mức phí giải phòng hợp đồng, Ronaldo được tự quyết người mua - Bóng Đá

 Liệu Ronaldo có quay về MU?

Tiền đạo số 7 đang đứng giữa 2 lựa chọn, 1 là ở lại và chấp nhận mức lương cũ, 2 là tìm kiếm 1 đội bóng đủ tiềm lực kinh tế đàm phán với Real. Hiện tại, có 3 CLB đủ khả năng: PSG, Manchester United và Bayern Munich. 

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi luôn dành sự ngưỡng mộ cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Ông chủ đội bóng nước Pháp rất khao khát CR7 gia nhập Paris trong tương lai gần. Nắm trong tay ngân sách khổng lồ, đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của ông lớn Tây Ban Nha. Ngoài ra, họ còn đang giữ con át chủ bài mang tên Neymar. Nhiều khả năng, PSG sẽ dùng ngôi sao xứ samba như một điều kiện trao đổi.

Về phía MU, CLB cũng đang rất khao khát tái ký hợp đồng với Ronaldo. Sự trở về của anh sẽ củng cố cũng như mang lại niềm hy vọng cho "Quỷ đỏ". Theo tiết lộ gần đây, mẹ CR7, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro, cũng mong muốn thấy con trai chơi bóng ở Old Trafford. Có vẻ như, chân sút 33 sẽ cân nhắc việc khoác áo nửa đỏ thành Manchester lần nữa.

Bạch Băng | 20:01 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục