Real đề nghị khủng lấy Pogba, cho M.U tùy chọn cầu thủ + tiền tấn

08:00 Thứ tư 12/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid tiếp tục có những động thái đầy nỗ lực nhằm thuyết phục Manchester United nhả Paul Pogba.

Real Madrid rất nóng lòng muốn chiêu mộ Paul Pogba trong suốt thời gian qua. HLV Zinedine Zidane xác định Pogba cùng với Eden Hazard là những nhân tố có thể giúp đội bóng trở lại đỉnh cao châu Âu cũng như lật đổ Barcelona tại La Liga.

Ở chiều hướng ngược lại, tiền vệ người Pháp cũng đã lên kế hoạch chia tay sân Old Trafford. Phía Man United cũng đã sẵn sàng thay thế Pogba khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes cũng như sắp thâu tóm bộ đôi Jack Grealish và James Maddison.

Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất ở thương vụ này chính là mức giá mà Man United yêu cầu không hề rẻ. Quỷ đỏ thành Manchester muốn nhận đủ số tiền khoảng 160 triệu bảng khiến HLV Zidane buộc phải suy nghĩ lại.

Man Utd to be offered Isco by Real Madrid in Paul Pogba transfer swap deal - Bóng Đá

 Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Pogba.

Dù vậy, nguồn tin từ El Desmarque khẳng định, Chủ tịch Florentino Perez đã "bật đèn xanh" cho Zidane kích hoạt bom tấn Pogba ngay trong mùa Hè tới. Kền kền trắng sẽ đưa ra đề nghị tiếp theo nhằm thuyết phục Man United nhả người. 

Cụ thể, Real Madrid dự định sẽ chi một số tiền không nhỏ đồng thời gán thêm cầu thủ để đổi lấy Pogba. Cái tên Real Madrid ưu tiên đẩy đi chính là Isco - cầu thủ có thể nâng cấp hàng tấn công cho Man United.

Ngoài ra, Gareth Bale cũng là một lựa chọn khả dĩ khác nếu Man United mong muốn.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:02 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục