Real đấu Getafe, Zidane vẫn thấp thỏm chờ 1 người!

23:28 Thứ năm 02/01/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Pháp có những suy tính rất căng thẳng ngay đầu năm mới.

Real Madrid đã trở lại tập luyện ngày hôm nay, chuẩn bị cho cuộc đấu với Getafe cuối tuần này. Đây là trận đấu mở màn 2020, HLV Zinedine Zidane mong muốn đội bóng của ông thi đấu thật tốt, nhằm có được 3 điểm và khởi đầu thuận lợi, hướng tới việc tiếp tục bám đuổi Barcelona.

Thời điểm hiện tại, Los Blancos đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với chỉ 2 điểm ít hơn nhà đương kim vô địch giải đấu. Vì lẽ đó, trong khi chờ đợi Barca "sẩy chân", đoàn quân HLV Zidane phải tự biết cứu lấy mình bằng việc luôn hướng đến 3 điểm qua từng trận đấu.

Trong số những nhân sự đội bóng đã tập luyện trở lại, chuẩn bị cho cuộc đấu Getafe, theo Marca có những gương mặt đáng chú ý như Marcelo, Lucas Vazquez và James Rodriguez. Tuy nhiên, HLV Zidane có lý do để lo ngại. Bởi lẽ, dù rất mong chờ nhưng khả năng trở lại của Eden Hazard vẫn là dấu hỏi lớn.

  Real Madrid  Zidane is just waiting on Hazard - Bóng Đá

Bale và James đã tập luyện trở lại, nhưng Hazard thì không.

Ngôi sao người Bỉ dính chấn thương trong cuộc đấu với Paris Saint-Germain ở Champions League, từng phải đi nạng. Dù có những thông tin tốt lành từ việc hồi phục, nhưng Hazard vẫn chưa thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Bên cạnh đó, Real chắc chắn sẽ vắng mặt đội trưởng Sergio Ramos ở cuộc chạm trán với Getafe do án treo giò. Trận đấu giữa Real Madrid với Getafe sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 4/1/2020.

Xem Real tập luyện trở lại:

Minh Trí | 22:58 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục