Real đạt thỏa thuận với "kép phụ" của Courtois

18:07 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ giữ chân ngôi sao người Pháp cho đến khi mùa giải chính thức khép lại.

 

 Real tập luyện

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, trong bối cảnh Keylor Navas không tiếp tục chịu đóng vai trò "kép phụ" tại Bernabeu, ban lãnh đạo Real Madrid đã đẩy ngôi sao người Costa Rica sang Paris Saint-Germain và nhận về thủ thành Alphonse Areola theo dạng cho mượn.

Cũng như Navas, ngôi sao người Pháp được xem là phương án dự phòng cho Thibaut Courtois. Tuy nhiên, bất kỳ khi nào được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội, anh đều biết cách gây ấn tượng với ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Real Madrid reach agreement to keep Areola until end of the Champions League - Bóng Đá

 Areola đóng vai trò kép phụ tại Real.

Mặc dù vậy, với việc thủ môn trẻ Andriy Lunin đang cho thấy phong độ ấn tượng ở mùa giải hiện tại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dự định sẽ trả Areola về Paris Saint-Germain khi giao kèo cho mượn giữa anh và câu lạc bộ hết hiệu lực, đồng thời đôn Lunin lên đội một.

Hiện tại, hợp đồng của thủ thành sinh năm 1993 tại Bernabeu chỉ còn thời hạn đến ngày 30 tháng 6, nhưng theo Marca, phía Real vừa đạt thỏa thuận với anh về việc kéo dài thỏa thuận cho đến khi mùa giải 2019/20 chính thức khép lại.

Thời gian vừa qua, La Liga cũng như Champions League buộc phải tạm hoãn vì mối lo ngại đại dịch Covid-19, do đó Real nói riêng và các CLB rơi vào tình cảnh tương tự họ nói chung đều được FIFA cho phép đàm phán gia hạn để kéo dài thời hạn hợp đồng cho đến lúc giải đấu tìm được nhà vô địch.

Trường Sơn | 17:28 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục