Real đang lãng phí 1 tài năng mà Man Utd rất "thèm khát"!

14:28 Thứ hai 30/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane thực chất vẫn chưa tìm được vị trí và tương lai phù hợp cho ngôi sao này trong đội hình?

Zidane tiếp tục lãng phí

Real Madrid đang có phong độ tốt ở giải quốc nội, nơi mà thầy trò HLV Zinedine Zidane đã giành được 3 trận bất bại liên tiếp, giữ sạch lưới và tìm lại hương vị chiến thắng. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới lập được thành tích sạch lưới liên tiếp 3 vòng đấu, cho thấy những định hướng phát triển và đấu pháp của HLV Zidane thời gian qua đã phát huy hiệu quả.

Real đang lãng phí 1 tài năng mà Man Utd rất

Real đã dần ổn định.

Mặc dù vậy, hàng công vẫn là nơi mà nhà cầm quân người Pháp chưa thực sự tìm được phương án tối ưu, dù sở hữu trong tay rất nhiều hảo thủ chất lượng. Eden Hazard, Luka Jovic, Karim Benzema, Gareth Bale hay James Rodriguez là những tài năng đã chứng tỏ được bản thân với làng túc cầu thế giới. Tuy nhiên, khi lắp ghép vào sơ đồ của Los Blancos, những ngôi sao tấn công này chưa cho thấy sức mạnh tổng thể của một CLB giàu tham vọng.

Trong số những gương mặt tiềm năng đang bị HLV Zidane "lãng phí", James Rodriguez là cái tên điển hình. Cầu thủ người Colombia từng bị thất sủng, rồi có cơ hội ở lại Santiago Bernabeu mùa hè 2019. Dù từng được nhà cầm quân người Pháp đánh tiếng sẽ tin tưởng và trao cơ hội, tuy nhiên ở trận đấu với Atletico Madrid vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha nhận thấy HLV Zidane vẫn đang lãng phí 1 tài năng như James. Ông thà tin dùng Fede Valverde thay vì trao cơ hội cho 1 ngôi sao tấn công như tiền vệ sinh năm 1991.

Man Utd liệu có quan tâm?

Trong bối cảnh Real Madrid "thừa mứa" hảo thủ trên hàng công nhưng không biết sử dụng sao cho hiệu quả, thì Manchester United là bộ mặt trái ngược với CLB thành Madrid. Kể từ khi bán Romelu Lukaku và đẩy Alexis Sanchez sang Inter Milan dưới dạng cho mượn, quyết định tin dùng những gương mặt trẻ như Marcus Rashford hay Anthony Martial của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa cho thấy hiệu quả, nếu như không muốn nói là viễn cảnh thất vọng tràn trề.

Một ngôi sao như James Rodriguez là gương mặt nhiều khả năng HLV Solsa rất khao khát vào lúc này, người có phẩm chất tốt, giàu kinh nghiệm, có khả năng đóng góp tích cực vào nhiều hướng tấn công trên sân cho Quỷ đỏ thành Manchester. Hơn thế nữa, James Rodriguez vẫn có tiềm năng phát triển rất lớn, nếu được tin dùng nhiều hơn và thi đấu thường xuyên ở môi trường đỉnh cao, giàu áp lực như Ngoại hạng Anh.

Real đang lãng phí 1 tài năng mà Man Utd rất

James là sự bổ sung hoàn hảo cho Man Utd.

Dù sao, viễn cảnh chiêu mộ James Rodriguez của thượng tầng Man Utd, nếu có cũng sẽ diễn ra ở tương lai. Giờ đây, với tình cảnh phí phạm tài năng của HLV Zidane và nhìn vào bộ mặt thiếu sáng tạo lẫn sức chiến đấu của hàng công Man Utd, rõ ràng đang ứng với câu nói "kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra".

Xem tài năng của James Rodriguez:

Minh Trí | 13:35 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục