Real đại chiến Barca, chi 60 triệu đón "viên ngọc" Argentina về Madrid

10:25 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ có nhiều phương án lựa chọn hơn ở hàng tiền vệ nếu chiêu mộ thành công thương vụ này.

Real Madrid sẽ có những sự bổ sung nhân sự chất lượng, trong bối cảnh thuyền trưởng Zinedine Zidane rất cần thêm nhân tố xuất sắc để sớm vực dậy đội hình Los Blancos sau thất bại ở mùa giải 2018/19. Hàng tiền vệ, dù vẫn sở hữu các trụ cột một thời như Toni Kroos, Luka Modric hay Casemiro, tuy nhiên sự sa sút của những gương mặt này cũng là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở nên "yếu ớt" và mong manh hơn bao giờ hết. Kết quả tệ hại vừa qua cũng là điều dễ hiểu.

Theo AS, Real Madrid đang tiếp cận tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis. Đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ sớm đưa tài năng 23 tuổi người Argentina này về Madrid với mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu euro. Lo Celso được đánh giá là gương mặt đầy tiềm năng, đã có những màn trình diễn rất tích cực trong màu áo đội chủ sân Benito Villamarin mùa giải vừa qua. Thi đấu trong màu áo Real Betis dưới dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain, Giovani Lo Celso đã ghi được 16 bàn thắng sau 45 lần ra sân, dù chỉ là một tiền vệ trung tâm.

Real mua Jacani Lo Celso - Bóng Đá

Real Madrid rất muốn có Giovani Lo Celso.

Sự xuất sắc của Giovani Lo Celso là điều mà Real Madrid và HLV Zidane không thể bỏ qua. Hiện ngôi sao này cũng là mục tiêu đang được Barcelona theo sát. Los Blancos chắc chắn sẽ phải nhanh tay nếu muốn sớm sở hữu tài năng sinh năm 1996.

Minh Trí | 09:35 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục