Real đã tìm ra người thay thế Gareth Bale

12:29 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của Gareth Bale, HLV Zinedine Zidane đã tìm ra phương án thay thế tiền vệ xứ Wales?

Tương lai của Gareth Bale gần như đã khép lại ở Santiago Bernabeu, sau khi HLV Zinedine Zidane quyết định loại chân sút này khỏi đội hình xuất phát của Los Blancos trước Villarreal. Thực tế, việc Bale phải ra đi là điều được dự đoán từ trước, tuy nhiên không mấy người nghĩ mọi thứ lại diễn ra đáng buồn và chóng vánh với cựu sao Tottenham Hotspur như vậy.

Trong bối cảnh đó, thượng tầng "nhà trắng" có lẽ đã tìm được sự thay thế khi Bale rời thành Madrid. Cụ thể, theo Calcio Mercato, Real Madrid đã liên hệ với David Neres, sao trẻ của CLB Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 người Brazil được đánh giá là giàu tiềm năng, hứa hẹn phát triển vượt bậc trong tương lai. Bên cạnh đó, việc chuyển đến Real Madrid sẽ giúp Neres gặp những người đồng hương, mà cụ thể là Vinicius Junior, gương mặt đồng trang lứa với tiền vệ này.

Real đã tìm ra người thay thế Gareth Bale? - Bóng Đá

David Neres sẽ lấp khoảng trống Gareth Bale để lại?

David Neres năm nay 22 tuổi, khoác áo CLB Ajax 95 trận và ghi được 29 bàn thắng. Sự thăng hoa của Ajax thời điểm hiện tại có công rất lớn từ sao trẻ người Brazil. Mức phí chuyển nhượng mà Real phải chi trả để có ngôi sao tấn công đến từ xứ sở Samba rơi vào khoảng 28,8 triệu bảng.

Minh Trí | 11:40 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục