Real đã thấy tiếc Ronaldo, tức điên vì Bale

21:22 Thứ năm 11/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGareth Bale đã khiến CLB chủ quản Real Madrid không hài lòng.

Cristiano Ronaldo chuyển tới gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với gới giá hơn 100 triệu euro. Sự hiện diện của siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp Juventus thống trị hoàn toàn Serie A với 8 trận toàn thắng.

Gareth Bale chọc điên Real Madrid - Bóng Đá

 Bale khiến bộ sậu Real Madrid không hài lòng.

Ở chiều hướng ngược lại, Real Madrid đang rơi vào cuộc khủng hoảng khát bàn thắng. Theo đó, không có Ronaldo, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong 4 trận liên tiếp. Một thành tích cực tệ.

Gareth Bale được kỳ vọng sẽ thay thế Ronaldo nhưng những gì anh thể hiện chỉ mang tới nỗi thất vọng. Cụ thể, nguồn tin từ Mirror tiết lộ, phía Real Madrid đã cảm thấy chán ngán Bale, đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì đã vội vàng bán đi Ronaldo.

Chưa dừng lại ở đó, thông tin nội bộ từ Real Madrid khẳng định, việc Bale cố gắng thi đấu cho ĐTQG xứ Wales dù chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất đã khiến HLV Julen Lopetegui không hài lòng.

Ở trận đấu gần nhất thua Alaves 0-1, Gareth Bale phải buộc ra sân nghỉ giữa chừng do chấn thương. Trong khi đó, anh cũng phải ngồi ngoài ở trận làm khách thua CSKA Moscow ở vòng bảng UEFA Champions League.

Video tài năng của Gareth Bale:

Tiểu Lam | 20:44 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục