Real đã sẵn sàng ra phán quyết cho tương lai Gareth Bale...

06:29 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dường như đã gỡ được nút thắt trong thương vụ này.

Xem những bàn thắng đẹp mắt của Gareth Bale 

Suốt thời gian qua, khi mà mùa giải 2019/20 đang khởi tranh, tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid vẫn đang là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Ngôi sao người xứ Wales từng đến Santiago Bernabeu với rất nhiều kỳ vọng. Nhưng hiện tại, trải qua những năm tháng vàng son, đây có thể xem là khoảng thời gian cuối cùng, tiền vệ sinh năm 1989 còn ở lại Madrid.

Gareth Bale rõ ràng là không còn được HLV Zidane trọng dụng, trong bối cảnh những sự lựa chọn khác của ông như Vinicius Junior hay Rodrygo Goes giàu tiềm năng hơn. Dù giữ Bale ở lại thêm 1 mùa giải khỏi Shanghai Shenhua, đồng thời từng đăng đàn cho biết sẽ tạo điều kiện để cựu sao Tottenham Hotspur toả sáng. Nhưng giờ đây, Zidane có lẽ đã hiểu, Bale và Madrid không còn dành cho nhau.

Vì lẽ đó, theo Marca, Real đang xem xét phương án để Gareth Bale rời Real Madrid tự do, không mất bất kỳ khoản phí nào. Đây cũng sẽ là cách mà Los Blancos có thể nhanh chóng đẩy tiền vệ xứ Wales khỏi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid 'consider releasing Gareth Bale for FREE this summer' as Zinedine Zidane does not want Welshman in his squad next season - Bóng Đá

Real sẵn sàng để Bale ra đi tự do.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Real quyết định điều này, là vì đội bóng không còn sẵn sàng để có thể trả mức lương lớn cho Gareth Bale, trong bối cảnh anh có những đóng góp rất hạn chế tại Santiago Bernabeu hiện tại.

Minh Trí | 05:32 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục