Real đã cạn tình, đi thôi Ronaldo?

15:30 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tương lai của Ronaldo ở Real Madrid.

Bồ Đồ Nha đã có khởi đầu như mơ tại World Cup 2018 với trận hòa kịch tính trước Tây Ban Nha. Một lần nữa, Ronaldo trở thành người hùng khi lập hat-trick vào lưới De Gea. Màn trình diễn xuất sắc của CR7 khiến truyền thông thế giới nể phục.

Trên đất nước Nga, siêu sao số 7 gửi thông điệp về thành Madrid, anh xứng đáng với bản hợp đồng giá trị hơn. Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn cho thấy bản lĩnh của một cầu thủ đẳng cấp. Dù trong tình huống nào, anh cũng có thể xoay sở và tỏa sáng. Tuy nhiên, mọi thứ chân sút sinh năm 1985 thể hiện đều vô nghĩa trong mắt Ban Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia.

Real phớt lờ màn trình diễn chói sáng của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng nhưng Real không quan tâm.

Theo Marca, "Los Blancos" không hề tỏ ra nao núng hay dao động trước sự tỏa sáng của Ronaldo. Chủ tịch Perez quyết tâm giữ vững lập trường của mình. Bản hợp đồng luôn chờ CR7 ký vào nhưng tuyệt nhiên, không có bất cứ điều khoản nào thay đổi. Đó cũng là câu trả lời của đội chủ sân Bernabeu trong cuộc gọi gần đây cho người đại diện Jorge Mendes.

Chưa hết, Ban lãnh đạo CLB kiên quyết không đàm phán với bất cứ đội bóng nào trừ phi họ trả đủ 1 tỷ euro để giải phóng hợp đồng. Real vô cùng tin tự giữ chân được siêu sao người Bồ Đào Nha. Người Madrid cho rằng không có bất cứ đâu tốt và đầy đủ điều kiện như Bernabeu. 

"Los Blancos" đã quen với việc làm mình làm mẩy của chân sút số 7. Ban lãnh đạo không còn muốn mạo hiểm nhiều thứ với một ngôi sao đã bước qua tuổi 33. Ở World Cup, anh thi đấu tốt thì Real hài lòng, còn không, cũng chẳng ảnh hưởng gì.

Real phớt lờ màn trình diễn chói sáng của Ronaldo - Bóng Đá

 Real đã cạn tình với Ronaldo?

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đều đồng loạt đưa tin CR7 sẽ rời Bernabeu sau khi World Cup khép lại. Thậm chí, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đáp máy bay tới Sochi và dự khán trận đấu của anh với Tây Ban Nha. Sự hiện diện của người đứng đầu PSG được cho rằng có liên quan với việc chèo kéo chủ nhân Quả bóng vàng về Paris.

Chưa kể, Manchester United cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo số 7. Điều quan trọng bây giờ không phải Ronaldo mà chính là số tiền khổng lồ Real đưa ra. Về phía CR7, anh vẫn chưa chính thức lên tiếng từ khi lấp lửng về tương lai. Hiện tại, anh đang tập trung cho giải đấu thế giới và mọi chuyện vẫn nằm trong vòng nghi vấn. 

Bạch Băng | 15:23 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục