Real của Zidane cứ vẫn tầm thường, Kền Kền buông La Liga theo cách không tưởng

07:00 Thứ ba 16/04/2019 | 1

Real Madrid lại trình diễn bộ mặt nhạt nhòa, bất lực khi chỉ có thể hòa Leganes ở vòng 32 La Liga.

Real - Bóng Đá

Real Madrid có trận đấu muộn với Leganes vào rạng sáng 16/4 thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Real - Bóng Đá

Đội bóng Hoàng gia đã có 1 tuần tập luyện chăm chỉ và hoàn toàn sẵn sàng cho chuyến hành khách đến sân đối phương. 

Real - Bóng Đá

Sau hàng loạt khủng hoảng, áp lực vẫn tiếp tục đè nặng lên vai các cầu thủ đại diện Madrid bất chấp sự xuất hiện của Zidane trên băng ghế huấn luyện.

Real - Bóng Đá

Kền Kền trắng với nhiều thay đổi từ Zidane vẫn chưa thể lấy lại đẳng cấp, phong đội vốn có của ông lớn hàng đầu Tây Ban Nha, hàng đầu châu Âu.

Real - Bóng Đá

Và điều này một lần nữa được chứng ming ở trận đấu với đội bóng nhược tiểu Leganes vào rạng sáng 16/4.

Real - Bóng Đá

Ra sân với dàn hảo thủ mạnh nhất, Real vô cùng tự tin thi triển lối đá áp đảo đối phương. "Los Blancos" nhanh chóng dâng cao với ý định phủ đầu đội chủ nhà và sớm kết liễu họ.

Real - Bóng Đá

Song, đoàn quân áo trắng tấn công rườm rà, thiếu hiệu quả và liên tục thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới Leganes.

Real - Bóng Đá

Trong khi đó, đoàn quân Mauricio Pellegrino với sự cổ vũ nhiệt tình từ các động viên trên sân nhà đã có trận đấu tuyệt hay, kiên cường chống đỡ ông lớn thành Madrid.

Real - Bóng Đá

Công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ bất ngờ phạm lỗi, Kền Kền trắng bất ngờ để đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Jonathan Silva ở phút 45. Đây hoàn toàn là kết quả xứng đáng với nỗ lực suốt hiệp 1 của Leganes.

Real - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, dù cố gắng, Real cũng chỉ tìm kiếm được bàn gỡ hòa nhờ công của Benzema. Cuối cùng, "Los Blancos" có trận hòa thứ 2 dưới triều đại Zidane. 1 điểm có được, Real hiện tại thua Atletico 4 điểm và Barca 13 điểm trên bảng xếp hạng. Và điều này cũng đồng nghĩa chút hy vọng cuối cùng về cuộc đua vô địch với "Los Blancos" hoàn toàn chấm dứt. Sau tất cả, với Zidane, đội bóng Hoàng gia vẫn là đội bóng tầm thường và không khó bắt nạt. 

 

Bạch Băng | 06:58 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục