Real có thể chiêu mộ Rashford nếu hụt thương vụ Harry Kane

03:33 Thứ ba 17/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang ráo riết theo đuổi Harry Kane để thay thế cho vị trí của Benzema tuy nhiên nếu không thành công họ sẽ chuyển sang tài năng trẻ Marcus Rashford của Man Utd.

Hiện Karim Benzema vẫn là tiền đạo số 1 ở Bernabeu song không nhận được nhiều sự ủng hộ từ CĐV. Cuối mùa trước, có khá nhiều người hâm mộ muốn Perez bán tiền đạo này để chiêu mộ một chân sút đẳng cấp hơn. Trong khi đó, dù đã gia hạn hợp đồng với Karim Benzema nhưng Real muốn có thêm một trung phong đẳng cấp nữa trong đội hình của mình.

 - Bóng Đá

 Harry Kane là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real.

Vị chủ tịch của họ đã nhắm đến Harry Kane làm mục tiêu theo đuổi và bổ sung cho hàng công của Real trong tương lai gần. Và goài ra nếu hụt thương vụ này, Florentino Perez có thể sẽ theo đuổi Marcus Rashford.

Khi được hỏi về việc theo đuổi Harry Kane, HLV Zidane cho rằng: "Tôi không thể nói trước việc tương lai nhưng lúc này Kane thuộc về Tottenham. Kane là một tiền đạo toàn diện dù đôi lúc cậu ấy không hề thể hiện rõ ràng điều đó."

Điều duy nhất khiến Real phải băn khoăn là mức giá mà Tottenham đưa ra cho thương vụ này lên tới 100 triệu bảng. Vì vậy, Real đã cân nhắc lựa chọn Marcus Rashford làm phương án dự phòng.

 - Bóng Đá

 Rashford được xem là phương án dự phòng.

Marcus Rashford là cái tên tiến bộ mạnh mẽ ở sân Old Trafford trong thời gian qua. Sinh năm 1997 song tiền đạo này đã có kinh nghiệm 3 mùa khoác áo đội 1 Quỷ đỏ. Hiện trong mùa giải năm nay, Rashford đã có năm bàn thắng cùng ba kiến tạo trên mọi mặt trận cho Manchester United.

Tài năng của Marcus Rashford:

Tài năng của Harry Kane:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 02:30 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục