Real có sẵn "vũ khí" để đối đầu Barca

09:35 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane cho rằng sự khao khát thành công của Cristiano Ronaldo sẽ là yếu tố chủ chốt giúp Real Madrid đánh bại Barcelona đêm nay.

ronaldo

Với Zidane, sự khao khát chiến thắng của Ronaldo chính là thứ vũ khí nguy hiểm nhất. Ảnh: Goal. 

Tiền đạo 31 tuổi này vừa trải qua một năm 2016 đại thành công với 2 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ronaldo cũng vừa được vinh danh khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2016 do tạp chí World Soccer bình chọn. Chính màn trình diễn ấn tượng suốt thời gian qua của Ronaldo khiến Zidane cảm thấy cực kì hài lòng.

Chia sẻ với báo giới trước trận đại chiến, HLV người Pháp cho biết: "Nguồn năng lượng và động lực của Ronaldo là điều vô cùng quan trọng với Real vào thời điểm này. Cậu ấy đã giành mọi danh hiệu trong năm nay, tuy nhiên Ronaldo vẫn còn rất khao khát thành công.

Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và biết mình phải chuẩn bị điều gì cho trận đấu quan trọng sắp tới. Tôi chẳng cần phải nói điều gì thực sự quan trọng với cậu ấy, cho dù chúng tôi có nói chuyện như thường ngày đi chăng nữa."

Trong 4 trận gần nhất tại La Liga, Ronaldo đã đóng góp đến 8 bàn thắng. Tuy nhiên, Zidane vẫn cho rằng Real vẫn sở hữu nhiều nhân tố tài năng khác trong đội. Ông cho biết thêm: "Tôi muốn tất cả cầu thủ tại Real cảm thấy mình là một phần quan trọng. Họ đều là những cầu thủ giỏi. Dĩ nhiên, tôi không hề ngu ngốc, tôi biết khả năng của từng người đến đâu. Tuy nhiên, tất cả đều vì kết quả của đội."

Zidane đón chào sự trở lại của tiền vệ phòng ngự Casemiro sau quãng thời gian dài chấn thương. Tuy nhiên, Toni Kroos vẫn chưa đủ thể lực và khó có cơ hội ra sân đêm nay.

Xem lại chiến thắng của Real Madrid trước Cultural hồi giữa tuần:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:45 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục