Real có pha sút phạt thành bàn sau 528 ngày chờ đợi

07:38 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnPha lập công của Sergio Ramos đã chấm dứt cơn hạn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

 

 Real tập luyện

Tại vòng đấu thứ 31 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước đội bóng trụ hạng Mallorca để tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng.

Với một đội hình có thể xem là mạnh nhất, đoàn quân HLV Zinedine Zidane nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và nhẹ nhàng hạ gục đối thủ bằng tỷ số 2-0 sau 90 phút.

Đáng chú ý, màn đụng độ vừa rồi lại một lần nữa in đậm dấu ấn của đội trưởng Sergio Ramos. Sau pha lập công trên chấm phạt đền ở vòng đấu trước, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi tên vào lịch sử La Liga với tư cách hậu vệ sở hữu nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Và ở trận đấu này, anh tiếp tục tạo điểm nhấn bằng cú sút phạt hàng rào khiến nhiều cổ động viên Real liên tưởng đến David Beckham, chuyên gia bóng chết một thời của CLB.

 - Bóng Đá

 Ramos tỏa sáng bằng cú sút phạt hàng rào đẳng cấp.

Với pha lập công này, Ramos đã giúp Real có được bàn thắng đầu tiên từ các tình huống cố định sau 528 ngày. Có thể thấy, kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Bernabeu, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha liên tục thất bại trước các pha bóng chết dù họ vẫn sở hữu rất nhiều chuyên gia đá phạt như Gareth Bale, Luka Modric hay Toni Kroos.

Theo thống kê từ Marca, lần gần nhất Los Blancos ghi được một bàn thắng từ một tình huống đá phạt xảy ra vào tháng 1 năm 2009, ở trận đấu với Real Betis và người thực hiện thành công đó là Dani Ceballos, cầu thủ đang chơi cho Arsenal dưới dạng cho mượn.

Trường Sơn | 06:40 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục