'Real có Neymar cũng dưới trình Barca'

10:58 Thứ sáu 23/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Andres Iniesta khẳng định Barcelona vẫn sẽ mạnh hơn Real Madrid cho dù đội chủ sân Bernabeu có được siêu sao tấn công Neymar trong đội hình.

Đến sân Công viên các Hoàng tử vào đầu tháng 8 năm ngoái với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro, Neymar chính là ngôi sao hàng đầu trên hàng công của đội bóng thủ đô nước Pháp. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Brazil đã ra sân 30 trận và ghi 28 bàn thắng cho PSG.

 - Bóng Đá

 Dù đang thi đấu tốt ở PSG nhưng Neymar vẫn không cảm thấy hạnh phúc.

Thế nhưng sau màn trình diễn xuất sắc đó, Neymar vẫn cảm thấy không hạnh phúc tại thủ đô nước Pháp và muốn tìm một bến đỗ mới. Nhiều nguồn tin cho rằng người cha của anh đã ngầm liên hệ với Real Madrid để 'mở đường máu' cho Neymar trở lại Tây Ban Nha.

Trước những tin đồn về khả năng người đồng đội cũ ở Barcelona có thể về đầu quân cho đại kình địch tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta khẳng định trên đài Radio El Larguero: “Neymar là một cầu thủ tuyệt vời với những khả năng chơi bóng thiên bẩm. Điều đó được thể hiện qua cách cậu ấy đi bóng, ngẫu hứng và ghi những bàn thắng thuộc hàng siêu phẩm. Song dù Real Madrid có được sự phục vụ của cậu ấy, cùng với các cầu thủ giỏi khác như Ronaldo, Kroos, Modric hay Bale thì chúng tôi vẫn mạnh hơn họ.

 - Bóng Đá

 Iniesta khẳng định dù Real có Neymar cũng khó 'sánh ngang' với Barcelona.

Bởi lẽ sức mạnh của Barca đến từ một lối chơi tập thể đầy gắng kết, đồng đều và hiểu nhau đến từng bước chạy. Còn trong khi đó, những ngôi sao của Real đôi khi lại đề cao cái tôi và thi đấu cá nhân dẫn đến những sai lầm chết người. Thế nên, bạn dễ dàng nhận thấy chúng tôi luôn làm chủ thế trận và giành chiến thắng ở El Clasico."

Barcelona đang dẫn đầu La Liga với 75 điểm và tạo ra một khoảng cách an toàn 11 điểm với đội xếp sau là Atletico Madrid. Đồng thời, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng bỏ xa Real Madrid đến 15 điểm.

Mục sở 28 bàn thắng Neymar trong màu áo PSG:

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục