Real có mùa giải vứt đi, Zidane vẫn đá xoáy Barca

23:15 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane đã có những lời phát biểu nhắm vào Barcelona dù Real Madrid đang trải qua mùa giải khá bết bát.

Real Madrid đang trải qua một mùa giải tệ hại khi sớm bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League và đã hết cơ hội vô địch La Liga. Trong khi đó, Barcelona đang hướng tới một năm đầy ắp thành công.

Theo đó, với khoảng cách 12 điểm so với đội xếp thứ 2, Atletico Madrid khi mùa giải chỉ còn 4 vòng, chức vô địch La Liga gần như chắc chắn thuộc về Barcelona. Chưa kể, họ cũng đã lọt vào bán kết UEFA Champions League.

Real có mùa giải vứt đi, Zidane vẫn đá xoáy Barca - Bóng Đá

 Zidane đá xoáy Barcelona.

Dù vậy, Zinedine Zidane vẫn có cách đá xoáy đại kình địch. Cụ thể, Zidane khẳng định: "La Liga là giải đấu rất quan trọng. Mục tiêu số 1 của chúng tôi là giành ngôi vô địch La Liga mùa tới. Đây là mục tiêu mà chúng tôi luôn muốn hướng tới.

Chúng tôi đã có 33 chức vô địch La Liga. Còn Barcelona có bao nhiêu? Đúng là họ đã làm được những điều rất tuyệt vời trong vài năm gần đây. Chúng tôi công nhận và chúc mừng họ vì điều đó.

Tuy nhiên, trong lịch sử La Liga chúng tôi vẫn giành được nhiều danh hiệu hơn. Với tôi, La Liga chính là chức vô địch quan trọng nhất để có thể chiến đấu tới cùng."

Lần cuối cùng Real Madrid đăng quang chức vô địch La Liga là ở mùa giải 2016/17. Ngược lại, Barcelona sẽ có lần thứ 4 trong 5 mùa gần nhất đoạt La Liga nếu lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Video tài năng của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 22:40 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục