“Real có cài 1 điều khoản đặc biệt khi để Hakimi đến Inter”

11:52 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội bóng Hoàng gia sẽ không cảm thấy lo lắng khi biết được thông tin này.

 

Tài năng của Achraf Hakimi

Đêm qua (2/7), website chính thức của Inter Milan và Real Madrid đã cùng xác nhận về việc Achraf Hakimi sẽ cống hiến cho đội chủ sân Giuseppe Meazza ở mùa giải tới. Cụ thể, ban lãnh đạo Nerazzurri chấp nhận trả cho Los Blancos 45 triệu euro để gia cố hành lang cánh phải, trong bối cảnh Antonio Candreva đã cao tuổi, quá trình đàm phán mua đứt Victor Moses đang gặp bế tắc, còn Valentino Lazaro và Federico Dimarco không đáp ứng được sự kì vọng.

Về phần Real Madrid, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy rất tiếc nuối. Chàng trai người Morocco đã có sự tiến bộ vượt bậc trong quãng thời gian được gửi đến Borussia Dortmund theo dạng cho mượn. Vậy nên, nếu được ở lại Santiago Bernabeu, Achraf Hakimi sẽ giúp cho vị trí hậu vệ phải của Los Blancos trở nên chắc chắn hơn.

Edu Aguirre:

 Achraf Hakimi trong màu áo Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, theo Edu Aguirre, nhà báo có mối quan hệ gần gũi với Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tỏ ra khôn ngoan trong thương vụ này. Calciomercato đã dẫn lời Edu Aguirre:

Real Madrid có quyền ưu tiên mua lại Achraf Hakimi kể từ năm 2023. Nếu quyết định gửi lời đề nghị đến Inter Milan, họ sẽ đưa cậu ấy trở về.”

Nếu điều này là sự thật, các CĐV của Real Madrid sẽ cảm thấy rất vui mừng. Đến năm 2023, Achraf Hakimi sẽ bước sang tuổi 25 và vẫn có thể cống hiến cho Los Blancos trong thời gian dài.

Faro | 10:54 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục