Real chốt vụ Pogba = tiền + Kroos + 'tia chớp', khiến M.U lung lay

07:56 Thứ tư 08/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã sẵn sàng để hoàn tất thương vụ Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong bối cảnh thành tích của Man United ngày càng đi xuống, tiền vệ người Pháp đã có ý định chia tay đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Điểm đến của Pogba không nơi nào khác đó chính là Real Madrid khi Zinedine Zidane vừa trở lại băng ghế huấn luyện.

Ở chiều hướng ngược lại, BLĐ Man United cũng chán ngấy trước những vụ lùm xùm liên quan tới Pogba. Tờ Metro khẳng định, BLĐ Man United không ngần ngại bán đứt cầu thủ này ở phiên chợ Hè. Số tiền mà Man United muốn thu về từ Pogba là khoảng 130~160 triệu bảng.

M.U ra giá, Real chốt hạ Pogba = tiền + Kroos + 'mục tiêu lâu năm của Quỷ đỏ' - Bóng Đá

 Real Madrid sẵn sàng gán 2 cầu thủ lớn vào thương vụ này.

Rất nhanh chóng, Real Madrid đã sớm lên kế hoạch thâu tóm Pogba. Nguồn tin uy tín từ France Football cho hay, Real Madrid đang có những cuộc đàm phán trực tiếp với Man United về phương án chuyển nhượng Pogba.

Cụ thể, Kền kền trắng không sẵn sàng trả trọn mức giá chuyển nhượng theo yêu cầu của Man United nhưng họ sẽ gán thêm Toni Kroos lẫn 'tia chớp' Gareth Bale vào thương vụ này. Đây được xem là lời đề nghị khiến Man United khó từ chối.

Kroos có thể giải quyết được bài toán tuyến giữa cho Man United, trong khi Bale có thể lấy lại phong độ đỉnh cao nếu trở lại Premier League chơi bóng.

Video tài năng của Toni Kroos:

Tiểu Lam | 07:29 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục