Real chốt thời điểm định đoạt số phận "thần đồng Na Uy"

19:15 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnLos Blancos đang xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định về tương lai ngôi sao trẻ.

 

Tài năng của Odegaard

Bản hợp đồng cho mượn của Real Madrid, Martin Odegaard đang trải qua một mùa giải cực kỳ tuyệt vời. Trong màu áo Real Sociedad, ngôi sao người Na Uy đã cho thấy khả năng hòa nhập nhanh chóng và trở thành nhân tố quan trọng giúp CLB này giành vé dự Europa League mùa sau.

Trước những màn trình diễn ấn tượng của Odegaard, một số ý kiến cho rằng, ban huấn luyện Real Madrid nên gọi anh trở lại câu lạc bộ nhằm tăng cường chất lượng cho khu trung tuyến. Tuy nhiên trên cương vị HLV, Zinedine Zidane hiểu rằng nếu Odegaard quay về, việc đảm bảo một suất đá chính cho chàng tiền vệ người Na Uy buộc ông phải loại bỏ một tiền vệ khỏi đội hình và điều này rất có thể sẽ gây ra sự xáo trộn.

'Siêu đội hình' U23 của Real: 'Trò cưng' Zidane; Brazil chiếm sóng - Bóng Đá

 Odegaard đang có một màn trình diễn ấn tượng mùa này.

Dù Odegaard được quy hoạch cho tương lai tuyến giữa Los Blancos, nhưng trong giai đoạn ngôi sao người Na Uy cần ra sân nhiều hơn để tích lũy thêm kinh nghiệm và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng, việc tiếp tục để anh chơi cho Sociedad chính là giải pháp tối ưu nhất.

Hiện tại, họ vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định chính thức nào về tương lai ngôi sao 21 tuổi. Theo Marca, thượng tầng Real muốn chờ đến khi CLB hoàn thành xong nhiệm vụ tại đấu trường Champions League sau đó mới cân nhắc đến vấn đề của Odegaard.

Trường Sơn | 09:07 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục