Real chốt giá "rẻ bèo", Arsenal sắp mua đứt Ceballos?

17:10 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã nhận được lời hồi đáp từ phía Real Madrid.

 

Siêu phẩm của Ceballos 

Cập bến Arsenal vào mùa Hè trước dưới dạng cho mượn, dù thể hiện không quá xuất sắc nhưng Dani Ceballos vẫn là một trong những điểm sáng hiếm hoi trên tuyến giữa của Pháo thủ mùa này. Và sau khi HLV Mikel Arteta chính thức tiếp quản Arsenal, tầm quan trọng của Ceballos đối với đội chủ sân Emirates ngày càng tăng lên.

Dù phải chờ đến tháng 2 mới có thể thi đấu trở lại sau chấn thương, Ceballos không mất quá nhiều thời gian để tìm lại phong độ của mình và anh đã trở thành một trong những nhân tố chủ chốt của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. Cần biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đá chính trong 10 trận gần nhất tại Premier League, và tất nhiên anh cũng thể hiện một vài màn trình diễn ấn tượng.

Real Madrid names their price for Dani Ceballos  - Bóng Đá

 Ceballos có khả năng chuyền bóng hàng đầu.

Được biết, Arsenal cảm thấy hài lòng với sự ăn ý giữa Ceballos và Granit Xhaka, vì thế họ đang có ý định ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ này. Về phía Real Madrid, họ hoàn toàn có thể đưa Ceballos trở lại Bernabeu vì bản hợp đồng cho mượn được ký với Pháo thủ không tồn tại điều khoản mua đứt, nhưng Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ không làm điều đó.

Cụ thể, tờ Marca cho hay, cả ban lãnh đạo của Real lẫn HLV Zinedine Zidane đều đã bật đèn xanh cho Ceballos ra đi, với điều kiện họ thu về được 22,6 triệu bảng. Có thể thấy, mức phí này không nằm ngoài tầm tay của Arsenal, và nhiều khả năng Pháo thủ sẽ có được chữ ký của Ceballos nếu họ thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Huỳnh Phong | 16:40 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục