Real chọn xong "phương án dự phòng" cho Eden Hazard

08:30 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Eden Hazard liên tục tỏ thái độ lập lờ, Real đã chọn cho mình một phương án dự phòng.

Với việc được tái bổ nhiệm lên chiếc ghế huấn luyện viên trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cải tổ lớn tại Bernabeu, sau những khủng hoảng trầm trọng mà câu lạc bộ Hoàng gia phải trải qua từ khi vắng bóng chiến lược gia người Pháp.

Và như đã biết, Eden Hazard vốn là mục tiêu số một mà Kền kền trắng nhắm tới nhằm thay thế Cristiano Ronaldo trở thành hạt nhân trong lối chơi của Real dưới thời Zizou. Dẫu vậy, trong những phát biểu mới nhất của mình, tuyển thủ Bỉ vẫn tỏ thái độ lập lờ. Vì đó, tất yếu là nửa trắng thành Madrid cần lựa chọn ra một phương án dự phòng trong trường hợp Hazard cam kết tương lai cùng The Blues, và theo FranceFootball, người đó là Sadio Mane.

Real chọn Mane làm phương án dự phòng - Bóng Đá

Nếu không có Hazard, có thể Zidane sẽ được "bù đắp" bằng Mane.

Ở một diễn biến khác, cựu chủ tịch của Los Blancos, ông Vicente Boluda mới đây đã không giấu được sự tức giận khi phát biểu về việc Real Madrid bán Ronaldo:

"Ông ấy (chủ tịch Perez) chỉ quan tâm đến việc kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Họ đã bán chân sút xuất sắc có khả năng ghi 50 bàn mỗi mùa của mình đi mà không có kế hoạch gì cho tương lai. Real Madrid đã mơ ngủ."

Anh Tú | 07:00 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục