Real "chối bỏ", M.U giật ngay "phù thuỷ tuyến giữa" nước Anh liền tay!

10:47 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnCơ hội không thể tốt hơn để Manchester United có được "bom tấn" đầu tiên cho mùa hè 2019.

Real Madrid vừa hoàn tất và cho ra mắt 5 bản hợp đồng đầu tiên ở "phiên chợ hè" 2019. HLV Zinedine ZIdane và thượng tầng Los Blancos thể hiện quyết tâm rất cao nhằm sớm quay trở lại với vinh quang từ mùa tới. Trong bối cảnh đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là 3 trong số 5 bản hợp đồng đáng chú ý nhất, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nuôi tham vọng lật đổ Barcelona tại La Liga hay "phế truất" ngôi vương Châu Âu của Liverpool trong tương lai. Cũng chính vì đã có Eden Hazard, một "bom tấn" đích thực nên Real Madrid dường như đã từ bỏ Christian Eriksen, tiền vệ rất tài năng của CLB Tottenham Hotspur.

Manchester United 'set to move for Christian Eriksen after his dream switch to Real Madrid broke down' - Bóng Đá

Rela Madrid từ bỏ việc chiêu mộ Eriksen vì đã có Hazard.

Động thái từ bỏ của Real Madrid mở ra cơ hội rất lớn cho Manchester United. Bởi theo Mirror, Man Utd cân nhắc đón Christian Eriksen về Old Trafford ngay hè này. Quỷ đỏ thành Manchester luôn khao khát 1 bản hợp đồng chất lượng nơi tuyến giữa, trong bối cảnh Paul Pogba có khả năng sẽ ra đi thời gian tới. Eriksen là lựa chọn hoàn hảo, bằng tài năng, phẩm chất chơi bóng và nhiều yếu tố bảo chứng cho sự thành công của tiền vệ người Đan Mạch tại xứ sở sương mù.

Giá trị chuyển nhượng của Christian Eriksen được truyền thông quốc tế đồn đoán rơi vào khoảng 100 triệu bảng, theo yêu cầu của chủ tịch Tottenham ông Daniel Levy. Tuy nhiên, với ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp của thượng tầng Man Utd, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải đàm phán để phía "gà trống" chịu giảm số tiền này.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Eriksen:

Minh Trí | 10:25 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục