Real cho Pochettino 2 tuần để rời Tottenham

21:30 Thứ ba 30/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Real Madrid sẽ cho HLV Mauricio Pochettino có thời gian 2 tuần để suy nghĩ về việc nhận lời dẫn dắt Los Blancos.

Chỉ không lâu sau khi chính thức thông báo sa thải Lopetegui, Real Madrid cũng đã bổ nhiệm Santiago Solari trở thành HLV tạm quyền của đội bóng, từ ngày 30/10.

Real cho Pochettino 2 tuần để rời Tottenham - Bóng Đá

 Real cho Pochettino 2 tuần để rời Tottenham

Hiện rất nhiều ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu cũng đã nhanh chóng được truyền thông đề cập, trong đó Conte và Pochettino là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Được biết Conte chính là người mà lãnh đạo Real muốn mời về Bernabeu nhất. Tuy nhiên có thông tin rất nhiều cầu thủ trong nhóm 'quyền lực đen' đã bày tỏ thái độ không ủng hộ Conte vì phong cách huấn luyện chẳng khác gì quân đội của chiến lược gia người Italia.

Chính vì thế Pochettino đang được xem là ứng viên số 1 cho vai trò thuyền trưởng của Los Blancos, nhất là khi vị chiến lược gia người Argentina cũng đã có dấu hiệu bất mãn với Tottenham sau khi không được bổ sung bất cứ cầu thủ nào trong mùa Hè vừa qua.

Tuy nhiên lãnh đạo của Real cũng không muốn thúc ép Pochettino trong việc phải nhanh chóng đưa ra quyết định, khi họ sẽ để vị thuyền trưởng của Tottenham có 2 tuần để suy nghĩ có nên tìm cho mình một bến đỗ mới hay không.

Video phong cách chiến thuật của Mauricio Pochettino:

Kỳ Anh | 20:40 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục