Real chịu nhả cầu thủ này, M.U sẽ để De Gea ra đi

15:28 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnĐược Real Madrid quan tâm trong suốt những năm qua, nhưng Man United chỉ chịu để De Gea ra đi nếu họ có được cầu thủ này của Kền Kền Trắng.

Tương lai của thủ thành David de Gea đang là chủ đề nóng ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Theo Don Balon, Manchester United sẽ chỉ để người gác đền xuất sắc của mình ra đi nếu Real Madrid kèm theo tiền vệ Isco như một phần trong thương vụ này.

Real chịu nhả cầu thủ này, M.U sẽ để De Gea ra đi - Bóng Đá

 Đến Man United, Isco sẽ được đảm bảo một suất đá chính với tài năng của mình.

Theo nguồn tin trên, Kền Kền Trắng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với De Gea cũng như chấp nhận mức phí 100 triệu euro để Quỷ đỏ nhả người. Nhưng việc Quỷ đỏ chỉ chấp nhận ngồi lên bàn đàm phán nếu Real các thêm một cầu thủ khác trong đội hình của mình.

HLV Jose Mourinho đang rất muốn có được tiền vệ Isco và dường như Los Blancos cũng đã chấp nhận điều này. Cựu tiền vệ của Malaga được định giá vào khoảng 75 triệu euro. Nếu để Isco đến Old Trafford, Real sẽ có được thủ thành mà họ theo đuổi trong suốt những năm qua cũng như tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn.

Mùa này David De Gea đã có 40 lần ra sân cho Man United, trong đó có 20 (16/33 tại Ngoại hạng Anh) lần thủ thành người Tây Ban Nha giữ sạch lưới.

Xem tài năng của Isco:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục