Real chi đậm, quyết tạo kỷ lục với Dybala

18:54 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnNgoài Pierre-Emerick Aubameyang và Antoine Griezmann, Paulo Dybala là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng châu Âu.

Truyền thông ở Argentina và Ý liên tục cho rằng Dybala sẽ sớm trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, thậm chí so sánh anh sẽ trở thành Lionel Messi đệ nhị. Chủ tịch Palermo trước đó còn cho rằng Dybala trị giá đến 150 triệu euro.

Theo tiết lộ từ Juventus, Dybala sẽ ký hợp đồng gia hạn với nhà ĐKVĐ Serie A. Theo đó, giá trị hợp đồng sẽ tăng từ 2 lên 7 triệu euro mỗi mùa. Động thái tăng lương của Bà đầm già thành Turin được cho là xua đuổi những tham vọng chiêu mộ Dybala từ Real Madrid và Barcelona.

Real chi đậm, quyết tạo kỷ lục với Dybala - Bóng Đá

 Real quyết tâm chiêu mộ Dybala.

Tuy nhiên, theo Don Balon, Real đang lên kế hoạch kích nổ bom tấn mang tên Dybala, bất chấp mức giá khủng mà phía Juventus dự tính đưa ra. Lời đề nghị này được cho là hấp dẫn đến nỗi Dybala sẽ không thể chối từ, cả về tiền lương lẫn cơ hội ra sân.

Không những vậy, Real còn đồng ý cho Juventus chọn một trong 5 ngôi sao để đi theo chiều ngược lại: Karim Benzema, Isco, Alvaro Morata, James Rodriguez và Danilo. Lời đề nghị cực khủng từ Merengues sẽ không đến lần thứ hai và Juventus có thể sẽ bị lay động.

Video màn trình diễn của Dybala trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:05 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục