Real chi 59 triệu bảng chiêu mộ “cực phẩm” tuyến giữa

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè.

Zinedine Zidane muốn tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến khi mà Luka Modric đã 34 tuổi và đứng trước khả năng sẽ ra đi vào mùa Hè. Toni Kroos cũng đã bước sang 30, vì vậy đội bóng Hoàng gia cần một tiền vệ đẳng cấp để đội hình không mất sự cân bằng.

Theo Calciomercato, Real Madrid sẵn sàng chi 59 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhượng lại Fabian Ruiz. Cầu thủ 23 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Betis, vì vậy Los Blancos không cần lo lắng về khả năng hòa nhập với bóng đá Tây Ban Nha của Ruiz.

Real chiêu mộ Fabian Ruiz - Bóng Đá

 Real đưa Ruiz vào mục tiêu cần chiêu mộ.

Fabian Ruiz có tư duy nhanh nhạy, có thể tung ra những đường chuyền thuận lợi, và với anh, Real Madrid có thể lấy lại lối chơi phản công lợi hại. Chàng tiền vệ 23 tuổi này thừa nhận anh đã yêu say đắm với bóng đá nhờ huyền thoại Xavi của Barcelona, phong cách của anh vì vậy có phần tương đồng, thậm chí còn hiện đại hơn cả 'thần tượng'.

Cựu tiền vệ Real Betis ngày càng chứng tỏ tiềm năng và giá trị của bản thân, anh hiện là nhân tố không thể thay thế tại Napoli. Phong độ đỉnh cao của Ruiz đưa anh rơi vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có Man Utd, Barca hay Liverpool. Tất nhiên không dễ để Real có thể thực hiện “trơn tru” thương vụ này. Ngoài cái giá 59 triệu bảng, Kền kền trắng còn phải đưa ra những điều khoản cá nhân hấp dẫn để thuyết phục Ruiz.

Zidane tự hào về chiến thắng của Real

Endo | 12:35 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục