Real chi 200 triệu đón "siêu bom tấn": Tại sao không?

18:43 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới tham vọng vô tận của BLĐ Real Madrid, liệu Santiago Bernabeu sẽ chào đón bản hợp đồng được mong đợi nhiều nhất hè 2019?

Real Madrid theo sát Neymar

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế dồn sự tập trung cho thương vụ chuyển nhượng Neymar. Đây được xem là gương mặt có khả năng tạo "địa chấn" trên thị trường chuyển nhượng, sau khi làm được điều này mùa hè 2017 với việc chuyển sang Paris Saint-Germain cùng mức giá 200 triệu bảng.

Real chi 200 triệu đón

Neymar đang là gương mặt rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Sau 2 mùa giải thi đấu không như ý tại Parc des Princes, cùng với đó là thiếu vắng danh hiệu Champions League đã khiến chân sút sinh năm 1992 trở nên dần chán nản cuộc sống xa hoa ở Paris hoa lệ. Ngoài tiền bạc, chân sút đến từ xứ sở Samba mất gần như tất cả những tham vọng về danh hiệu đỉnh cao cũng như sự công nhận cá nhân.

Tại PSG, không phải Neymar mà chính Kylian Mbappe mới đang là ngôi sao sáng nhất. Chính vì lẽ đó, Neymar công khai muốn rời nước Pháp để trở về Tây Ban Nha, cùng ưu tiên thi đấu cho "mái nhà xưa" Barcelona. Mong muốn của Neymar khiến thị trường chuyển nhượng hè 2019 nóng dần lên. Tuy nhiên, hiện tại Barcelona không phải là CLB duy nhất muốn sở hữu chân sút sinh năm 1992. Real Madrid cũng đã sẵn sàng cho cuộc phục kích, qua đó đón "siêu bom tấn" tiếp theo về Madrid, sau khi đã sở hữu Eden Hazard.

Sự bổ sung tuyệt vời cho tham vọng của Zinedine Zidane

Tham vọng bổ sung lực lượng với những gương mặt xuất sắc hàng đầu Châu Âu luôn là mong muốn lớn nhất của thượng tầng "nhà trắng" và bản thân thuyền trưởng Zinedine Zidane. Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt tiêu biểu nhất đã cập bến Bernabeu tính đến thời điểm hiện tại. Chắc chắn, sẽ còn có thêm nhiều chữ ký đầy tiềm năng gia nhập đoàn quân áo trắng với mục tiêu chinh phục trời Âu cùng HLV Zidane kể từ mùa giải tới.

Real chi 200 triệu đón

Zidane vẫn đang ủ mưu đón "bom tấn" về Real.

Trong số này, Neymar là gương mặt đáng chú ý nhất. Ngôi sao người Brazil cũng là chữ ký mà chủ tịch Florentino Perez khát khao, luôn dành sự ngưỡng mộ nhất định. Chính vì lẽ đó, nếu có cơ hội, việc Kền kền trắng chiêu mộ Neymar là hoàn toàn có thể xảy ra. Tham vọng của Real Madrid chưa bao giờ vơi đi mà ngày một gia tăng nhiều hơn, Neymar chính là gương mặt thể hiện khả năng về tài chính, sức hút lẫn sức mạnh trên thị trường chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mức phí mà phía PSG đòi hỏi cho thương vụ Neymar vào khoảng 200 triệu bảng. Nếu thực sự nghiêm túc với tham vọng bổ sung lực lượng, Real Madrid hoàn toàn có thể đàm phán và tranh đấu với Barcelona để giành siêu sao đến từ xứ sở Samba ngay mùa hè 2019.

Chính vì lẽ đó, nhiều người vẫn nghĩ Barcelona có khả năng chiêu mộ Neymar lớn nhất. Nhưng đừng quên, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra và khả năng ngôi sao người Brazil cập bến Madrid cũng là rất cao. Hãy chờ xem!

Minh Trí | 18:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục