Real cao tay, chuẩn bị sẵn phương án cuỗm Erling Haaland

12:45 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã chuẩn bị sẵn phương án chiêu mộ Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

Video Klopp đánh giá cao Haaland

Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Real Madrid chỉ có thể tin tưởng vào mỗi Karim Benzema ở vị trí trung phong. Mùa giải năm nay, Los Blancos đã đặt nhiều sự kỳ vọng vào Luka Jovic nhưng chân sút người Serbia đang thi đấu vô cùng kém cỏi.

Với màn trình diễn thất vọng của Jovic, không quá khó hiểu khi thượng tầng tại Bernabeu muốn mua thêm tiền đạo. Nhiều nguồn tin gần đăy tiết lộ, Erling Haaland chính là cái tên "Kền kền trắng" khao khát nhất vào thời điểm hiện tại.  

Mặc cho tài năng người Na Uy chỉ mới đến Borussia Dortmund vào mùa đông vừa rồi nhưng anh đã thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Sau 8 trận tại Bundesliga, sao mai sinh năm 2000 đã sút tung lưới đối thủ 9 lần và bỏ túi 2 kiến tạo. Chính sự bùng nổ đó nơi Haaland giúp anh được hàng loạt ông lớn chú ý.

Real hiểu rõ họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ những ông lớn nên họ đã chuẩn bị sẵn nước đi cao tay. Cụ thể, nguồn tin từ Evening Standard tiết lộ, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng kích hoạt số tiền giải phóng hợp đồng 50 triệu euro giữa Haaland và Dortmund. 

Real Madrid Interested In Activating Erling Haaland’s Release Clause This Summer - Bóng Đá

 Haaland đang là mục tiêu của Real.

Một trong những nguyên nhân giúp Dortmund dễ dàng sở hữu Haaland bởi họ đồng ý thêm vào điều khoản giải phóng rẻ mạt trên. Haaland hiểu Signal Iduna Park không phải môi trường lâu dài để anh gắn bó và số tiền phá vỡ hợp đồng chính là cơ hội để anh chuyển đến môi trường tầm cỡ hơn như Real.

Lữ Phong | 12:15 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục