Real cần bao nhiêu điểm nữa để lên ngôi tại La Liga?

16:39 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chức vô địch giải quốc nội.

Vừa qua, Barcelona đã có chiến thắng hủy diệt trước Villarreal khi nã vào lưới đối thủ tới 4 bàn. Đây là một kết quả có lẽ trái với dự đoán của không ít người bởi lúc này, Blaugrana đang có phong độ không thuyết phục khi mà họ đang gặp không ít vấn đề nơi hậu trường.

Tuy nhiên sau đó, Real Madrid đã khiến đại thắng của đội bóng xứ Catalan không còn quá nhiều ý nghĩa khi thầy trò Zidane đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Athletic Bilbao, một trong những đối thủ khó nhằn nhất trong lịch thi đấu của họ ở giai đoạn kể từ khi La Liga tái khởi động.

The results that Real Madrid need to clinch LaLiga Santander - Bóng Đá

Real Madrid đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Athletic Bilbao.

Với thắng lợi này, Real Madrid chỉ cần giành được thêm 8 điểm nữa là sẽ chắc chắn lên ngôi vô địch. Các đối thủ còn lại của Kền kền trắng là Alaves, Granada, Villarreal cùng với Leganes. Rõ ràng với những đối thủ này, việc giành được 8/12 điểm không phải là thử thách quá khó cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Ở một diễn biến khác, VAR đang bị chỉ trích rất nhiều bởi những người yêu mến Barca trong thời gian gần đây khi mà họ cho rằng các trọng tài đã ra những quyết lợi có lợi cho Real. Và ở trận đấu với Bilbao vừa qua, VAR tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Sergio Ramos khẳng định tham vọng của Real:

 
Minh Trí | 15:41 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục