Real bổ nhiệm tân HLV: Vì sao là Lopetegui, không phải Pochettino hay Klopp?

18:23 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid có lý do để chọn lựa Julen Lopetegui chứ không phải những ứng cử viên sáng giá như không phải Mauricio Pochettino hay Jurgen Klopp, theo quan điểm của chuyên gia Guillem Balague.

Hôm qua (12/06), Real Madrid đã chính thức tìm được người lên thay Zinedine Zidane. Cụ thể, trang chủ Real Madrid thông báo: "Julen Lopetegui sẽ trở thành HLV trưởng đội bóng sau World Cup 2018. Lopetegui đã ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm."

SỐC! Ngồi ghế nóng Real Madrid chưa đầy 24h, Julen Lopetegui bị SA THẢI! - Bóng Đá

 Mauricio Pochettino, Jurgen Klopp đều là những ứng cử viên sáng giá ngồi ghế nóng sân Bernabeu.

Đây là lựa chọn có phần bất ngờ cho giới mộ điệu khi Mauricio Pochettino, Jurgen Klopp hay Antonio Conte mới là những cái tên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, chuyên gia Guillem Balague lại có cái nhìn khác.

Chia sẻ quan điểm trên kênh Sky Sports, Guillem Balague cho hay: "Tất cả mọi người đều ngạc nhiên với việc Real Madrid bổ nhiệm Julen Lopetegui nhưng thành thật mà nói, cả 3 ứng cử viên - Mauricio Pochettino, Jurgen Klopp và  Antonio Conte, vì những lý do khác nhau đều không phù hợp.

Pochettino chẳng có cơ hội gật đầu hay từ chối bởi Real Madrid không hề muốn đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Trong khi đó, Klopp có mối quan hệ rất gắn bó với Liverpool nên rất khó để mang ông ấy rời khỏi Anfield. Với Conte, họ không chắc cần điều gì ở ông ta.

Không một ai dự đoán Julen Lopetegui sẽ trở thành HLV trưởng Real Madrid vì, Julen Lopetegui đang tập trung làm nhiệm vụ cùng tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018. Thế nhưng, rõ ràng Real Madrid không có nhiều sự lựa chọn ngoài kia.

Julen Lopetegui có thành tích khá tốt khi dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha với 20 trận bất bại tính thới thời điểm này. Chưa kể, lối chơi củaTây Ban Nha dưới thời Julen Lopetegui cũng thực sự rất thuyết phục."

SỐC! Julen Lopetegui bị SA THẢI, 1 ngày sau khi trở thành HLV Real Madrid - Bóng Đá

Lopetegui vừa bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải trước khi World Cup diễn ra.

Cách đây ít phút, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định sa thải Julen Lopetegui chưa đầy 24 giờ sau khi ông chính thức lên nắm quyền dẫn dắt Real Madrid. Theo LĐBĐ Tây Ban Nha, Lopetegui đã có những đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội tuyển nhưng họ không chấp nhận hành động được cho là 'đâm sau lưng' của Lopetegui.

Chính vì thế, LĐBĐ Tây Ban Nha chấp nhận chịu thiệt, chấm dứt hợp đồng với Lopetegui ít ngày trước khi World Cup diễn ra. Được biết, hồi cuối tháng Năm vừa qua, Lopetegui đã ký hợp đồng gia hạn với LĐBĐ Tây Ban Nha nhưng trước sự cám dỗ đến từ Real Madrid, Lopetegui đã không thể chối từ.

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam | 17:59 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục